Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 các đồng chí: Đặng Ngọc Huấn, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy, Đinh Văn Hồng, UV BTV- Phó Chủ tịch UBND thị xã; Đặng Ngọc Sơn - Chủ tịch UBMTTQ thị xã cùng đại diện Phòng LĐTB&XH đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các cháu ở Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh.

Những món quà xuân đầy ý nghĩa được các đồng chí lãnh đạo thị xã trao tận tay các em

    Với mong muốn chăm lo cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn được đón tết Nguyên đán đủ đầy, ấm áp, trọn vẹn tình yêu thương các đồng chí lãnh đạo thị xã đã động viên thăm hỏi và tặng quà cho 126 cháu ở Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh, mỗi cháu một suất quà và 500.000 đồng tiền mặt.

     Đây là hoạt động rất có ý nghĩa, động viên các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm  khi Tết đến Xuân về. Tại đây, các đồng chí lãnh đạo thị xã  cũng đã ân cần thăm hỏi, động viên các cháu vượt qua hoàn cảnh, chăm ngoan trong học tập, rèn luyện để tự tin hòa nhập cộng đồng và trở thành những công dân tốt của xã hội./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.226.145
    Online: 69