Nhằm chăm lo cho đoàn viên, người lao động trong dịp tết Nguyên đán Tân Sửu – 2021, Liên đoàn lao động thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức trao 149 suất quà, hỗ trợ 02 nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Trao hỗ trợ NHà Mái ấm Công đoàn cho ĐV Phan Thị Mơ - CĐ Công ty CP Cán thép cơ khí đúc Hồng LĨnh

    Theo kế hoạch ban đầu, Liên đoàn lao động thị xã sẽ tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy – Kết nối yêu thương” nhưng do diễn biến phức tạp của dịch Covid 19 nên đã thay đổi hình thức tổ chức trao quà đến đoàn viên, người lao động phù hợp tình hình thực tế nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch theo quy định.

Đồng chí Ngô Đình Vân - PCT LĐLĐ tỉnh trao quà của Quỹ xã hội Công đoàn tỉnh cho đoàn viên, NLĐ

    Trong những ngày vừa qua, Liên đoàn lao động thị xã đã phối hợp Quỹ xã hội Công đoàn Hà Tĩnh trực tiếp đến trao hỗ trợ xây mới và sửa chữa 02 nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên tại Công đoàn Công ty Cổ phần cán thép cơ khí đúc Hồng Lĩnh, Công đoàn Trường Mầm non Bắc Hồng với số tiền 45 triệu đồng; trao hỗ trợ 30 suất quà của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam và Quỹ xã hội Công đoàn Hà Tĩnh cho 30 đoàn viên, người lao động, tổng số tiền 31,5 triệu đồng. Phối hợp UBMTTQ thị xã, các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn (10 doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Hà Tĩnh, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng) trao 93 suất quà, trị giá 46,5 triệu đồng.

Thăm hỏi đoàn viên bị ốm đau dài ngày

    LĐLĐ thị xã đã đến thăm hỏi các đoàn viên, công nhân lao động bị ốm đau, đang trực tiếp làm việc tại các doanh nghiệp khó khăn và trích Quỹ xã hội Công đoàn thị xã và kinh phí hoạt động thường xuyên trao 26 suất quà, mua quà cho đoàn viên, NLĐ tổng số tiền 20,2 triệu đồng. Cũng trong dịp này, qua xâu nối của LĐLĐ thị xã, Công ty Cổ phần xây dựng và dịch vụ thương mại Sơn Hải đã trao tặng 150 thẻ voucher (thẻ quà tặng) mua hàng trị giá 500 nghìn đồng cho cán bộ đoàn viên, công nhân viên chức lao động (khi mua hàng điện tử điện lạnh dân dụng, xe đạp điện tại Công ty).

Lãnh đạo Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Hồng Lĩnh trao quà cho đoàn viên, công nhân lao động

    Đây là hoạt động thiết thực mà các cấp Công đoàn thị xã Hồng Lĩnh thực hiện nhằm hỗ trợ, động viên CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, với mong muốn mang đến cho họ một cái Tết sum vầy ấm cúng, đầy ý nghĩa./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.364.157
    Online: 37