Nhân dịp đón tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, chiều 01/02, Hội LHPN thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với Câu lạc bộ Nữ doanh nhân tổ chức thăm hỏi, động viên và trao quà Tết cho cán bộ, hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, hoạn nạn trên địa bàn.

Câu lạc bộ Nữ doanh nhân và Công ty TNHH Anh Ánh trao 52 suất quà mỗi suất trị giá 400.000 đồng cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, hoạn nạn nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc

    Theo đó, Hội LHPN thị xã đã vận động CLB Nữ Doanh nhân Hồng Lĩnh tặng 40 suất quà, Công ty TNHH Anh Ánh tặng 12 suất quà tặng quà cho hội viên phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, tàn tật, mỗi suất quà trị giá 400.000đ, và 01 xe lăn cho hội viên Thân Thị Lương – Chị hội 2, phường Nam Hồng bị tàn tật, với tổng số tiền hơn 23.000.000đ.    

    Tại đây, lãnh đạo Hội LHPN thị xã, Câu lạc bộ Nữ doanh nhân thị xã Hồng Lĩnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng thời động viên các chị em nỗ lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống và chúc các gia đình đón một mùa xuân mới với nhiều sức khỏe, hạnh phúc.

Trao xe lăn cho phụ nữ tàn tật ở phường Nam Hồng

    Đây là một trong hoạt động ý nghĩa và thiết thực được Hội LHPN thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với các đơn vị tổ chức thường niên hàng năm mỗi dịp Tết đến xuân về. Những phần quà được trao tặng tận tay phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn không chỉ mang giá trị về vật chất mà còn thể hiện sự sẻ chia và trách nhiệm của các cấp Hội phụ nữ với hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, động viên chị em có thêm động lực, phấn đấu vươn lên ổn cuộc sống, đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, ấm áp./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.368.439
    Online: 59