Chi bộ cơ quan Khối Dân đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020-2025. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Hải – PBT thường trực Thị ủy  - Chủ tịch HĐND thị xã, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng.

Đồng chí Đặng Ngọc Huấn - UVBTV - Chủ tịch UBMTTQ thị xã, Bí thư Chi bộ khối dân
thông qua báo cáo chính trị

Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ khối dân đã thường xuyên chủ động triển khai, quán triệt, học tập các chỉ thị, nghị quyết của cấp ủy cấp trên tới 100% cán bộ, đảng viên; Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các đoàn thể chính trị - xã hội trong Khối tăng cường công tác tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tuyên truyền các sự kiện lớn của đất nước, địa phương đến các cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức trong khối. Cụ thể hóa chủ trương, đường lối, nghị quyết đại hội đảng bộ cấp trên và cấp mình thành các nghị quyết, quy định, quy chế, kế hoạch phù hợp với điều kiện thực tiễn của đơn vị.

Trong 5 năm qua UBMTTQ và các tổ chức đoàn thể đã làm được 596 nhà đại đoàn kết, nhà tình thương, tình nghĩa; Trao tặng và hỗ trợ cho 26.687 lượt đối tượng chính sách và gia đình đoàn viên, hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền gần 8,8 tỷ đồng. Tuyên truyền, vận động Nhân dân xây dựng hàng trăm mô hình kinh tế, hiến trên 100.000 m2 đất, đóng góp gần 600 tỷ đồng và hàng trăm ngày công để thực hiện các công trình chỉnh trang đô thị, xây dựng nông thôn mới. Làm tốt công tác tư tưởng và nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên; Công tác phát triển đảng viên và quản lý đảng viên luôn được Chi bộ quan tâm thực hiện tốt. Tập trung bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, lý luận chính trị cho đội ngũ đảng viên nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Thực hiện tốt công tác quản lý giới thiệu đảng viên giữ mối liên hệ với cấp ủy và nhân dân nơi cư trú bảo đảm theo quy định. Công tác kiểm tra, giám sát được thực hiện tốt. Hằng năm Chi bộ xây dựng kế hoạch kiểm tra, giám sát tổ đảng, đảng viên trong việc thực hiện đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.Đại hội đã xác định mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020-2025đó là: Tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Chi bộ, giữ vững kỷ cương, tăng cường đoàn kết, phát huy dân chủ, xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh gắn với thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, XII) của Đảng. Làm tốt công tác xây dựng Đảng; xây dựng đoàn thể chính trị trong sạch, vững mạnh, góp phần hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Chi bộ Khối dân đề ra.

Đồng chí Phan Thị Hồng Xoan - UVBTV - Trưởng Ban tổ chức Thị ủy phát biểu ý kiến

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Phan Thị Hồng Xoan - UVBTV, Trưởng ban Tổ chức Thị ủy đánh giá cao công tác chuẩn bị Đại hội của Chi bộ Khối dân. Đồng chí chúc mừng những kết quả nổi bật Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ 2015-2020 và định hướng một số nội dung trọng tâm trong mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020-2025.

Lãnh đạo các Ban Đảng tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành mới nhiệm kỳ 2020 -2025

Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chi ủy chi bộ Khối dân khóa VIII, nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 3 đồng chí./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.401.917
    Online: 47