BTV Thị đoàn, Hội đồng đội Thị xã vừa chỉ đạo liên đội trường THCS Trung Lương tổ chức Đại hội liên đội năm  học 2020-2021.

    Năm học 2019 - 2020, liên đội trường THCS Trung Lương đã triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào “Thiếu nhi Việt Nam thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”. Cụ thể: Liên đội đã tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục truyền thống cho thiếu nhi; tổ chức Hành trình “Em yêu Tổ quốc Việt Nam”, Hành trình “Đến với các địa chỉ đỏ; tổ chức tốt các hoạt động  đền ơn đáp nghĩa, giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; phối hợp với chuyên môn nhà trường xây dựng và triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động thi đua học tập tốt nhân các ngày lễ lớn với các phong trào “Rạng ngời lời khen”, “Hoa điểm tốt”…nhằm tạo môi trường cho thiếu nhi thi thực hiện lời dạy “Học tập tốt, lao động tốt”. Trong năm học 2019-2020 Liên đội đã có 11 em đạt HSG cấp tỉnh, 81 em đạt HSG cấp thị xã và 102 em đạt HSG cấp trường.

    Liên đội đã phát động và tạo môi trường cho thiếu nhi được rèn luyện sức khỏe, giáo dục đạo đức và bồi dưỡng kỹ năng qua các hoạt động học tập và rèn luyện theo chủ điểm gắn với các hoạt động thi đua nhân các ngày lễ lớn. Tham gia xây dựng môi trường thân thiện, phát huy tính tích cực trong học tập và sáng tạo bằng việc tham gia các hoạt động xã hội nâng cao tinh thần học tập với  hoạt động trải nghiệm như tổ chức sinh hoạt dưới cờ “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ’’, “Người lính Cụ Hồ trong em’’, “ Giao lưu nghệ thuật tri ân Thầy cô giáo’’, “ Tết yêu thương’’, xây dựng các công trình chăm sóc vườn  hoa cây cảnh’’, phong quang trường lớp xanh- sạch - đẹp….

    Phát huy những kết quả đạt được, năm học 2020-2021, Liên đội trường THCS Trung Lương đã xây dựng kế hoạch sát đúng, cụ thể, trong đó tập trung đổi mới nội dung hoạt động nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh và góp phần bổ trợ học tập cho các em hiếu nhi./. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.401.575
    Online: 73