Vừa qua, công đoàn cơ sở các Trường TH&THCS Đậu Liêu và Trường TH&THCS Thuận Lộc đã tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2020 - 2022. Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thị xã đã về dự và chỉ đạo Đại hội ở các đơn vị.

Thường trực Liên đoàn lao động và Ban Giám hiệu chúc mừng BCH Công đoàn Trường TH&THCS Đậu Liêu

    Sau khi có quyết định sáp nhập trường ở thời điểm bước vào năm học mới, mặc dù còn có nhiều khó khăn nhưng được sự chỉ đạo Liên đoàn Lao động thị xã, cấp ủy Chi bộ, BCH Công đoàn lâm thời các đơn vị đã lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động Công đoàn sớm ổn định, làm tốt công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho đoàn viên, NLĐ. Đặc biệt, động viên và phát động cán bộ đoàn viên thực hiện có hiệu quả các hoạt động chào mừng khai giảng năm học mới và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX; ổn định nền nếp dạy học, chuẩn bị cho thực hiện Hội nghị CBVC-NLĐ năm học 2020-2021.

Thường trực LĐND thị xã và Ban giám hiệu tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành công đoàn Trường TH&THCS Thuận Lộc

    Tại các Đại hội, cán bộ đoàn viên Công đoàn Trường TH& THCS Đậu Liêu và Trường TH& THCS Thuận Lộc đã thảo luận sôi nổi, nghiêm túc về các giải pháp để thực hiện các chỉ tiêu trong nhiệm kỳ đồng thời tham gia bầu Ban Chấp hành Công đoàn mới nhiệm kỳ 2020 – 2022 là những đồng chí nhiệt tình, tâm huyết, có đủ phẩm chất, năng lực trong tổ chức các hoạt động Công đoàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.222.225
    Online: 45