Trong không khí tưng bừng, náo nức của đêm hội trăng rằm, tối ngày 29/9 (tức 13/8 AL) tại thôn Phúc Thuận, xã Thuận Lộc, Ban điều hành bảo vệ chăm sóc giáo dục trẻ em thị xã Hồng Lĩnh tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2020. Đây là đơn vị được chỉ đạo làm điểm cho các thôn, tổ dân phố trên địa bàn.

Màn biểu diễn văn nghệ của các em thiếu nhi bên Chú Cuội và Chị Hằng

    Chương trình có sự tham gia của hơn 600 em thiếu nhi. Trung thu năm 2020 ở thị xã Hồng Lĩnh có chủ đề “Chung tay vì trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt” đã chính thức diễn ra với nhiều hoạt động có ý nghĩa tại từng thôn, TDP và các cơ quan, đơn vị, các xã, phường trên địa bàn.

Các đại biểu tham dự đêm hội

    Tại đêm hội, các em nhỏ đã được thưởng thức các màn múa lân truyền thống đặc sắc; những tiết mục văn nghệ sôi nổi, độc đáo, có chú Cuội, chị Hằng; được nghe kể chuyện về ý nghĩa ngày Tết Trung thu và tham gia phá cỗ...

Cùng chị Hằng và Chú Cuội tham gia các trò chơi

Nhanh tay xung phong tham gia các trò chơi để nhận các phần quà từ Chị Hằng

    Phát biểu tại đêm hội trăng rằm các đồng chí lãnh đạo Thị xã khẳng định: Trong những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân thị xã Hồng Lĩnh đã dành sự quan tâm đặc biệt tới trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Chính vì vậy, Tết Trung thu thực sự trở nên có ý nghĩa và đã trở thành một ngày hội của thiếu niên nhi đồng. Việc tổ chức “Đêm hội trăng rằm” không chỉ mang đến cho các em thiếu nhi một Tết Trung thu vui tươi, ý nghĩa, mà còn thể hiện sự quan tâm, động viên tinh thần của Đảng bộ, chính quyền địa thị xã đối với thế hệ măng non của đất nước.

Ban Điều hành bảo vệ và chăm sóc trẻ em đã trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

    Nhân dịp này, Cấp ủy, chính quyền, UBMTTQ, các đoàn thể thị xã Hồng Lĩnh và xã Thuận Lộc đã trao 41 suất quà cho trẻ em nghèo học giỏi, các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo, trẻ em tàn tật. Đây thực sự là món quà ý nghĩa, góp phần động viên các cháu thiếu niên, nhi đồng nỗ lực trong học tập và rèn luyện, làm nhiều việc tốt có ích cho xã hội, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.400.319
    Online: 26