Hòa chung trong không khí vui tươi phấn khởi chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 -2025, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020), tối ngày 25 tháng 9 năm 2020 BCH Hội LHPN phường Trung Lương tổ chức Lễ ra mắt “Câu lạc bộ thể dục vũ điệu phường Trung Lương”. Đến dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thị Thắm – TUV, CT Hội LHPN thị xã, có các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường và đặc biết là 58 thành viên CLB cùng đông đảo bà con nhân dân.

Các đại biểu tham dự

    Tại buổi Lễ, đồng chí Trần Thị Huyền – PCT.Hội LHPN đã công bố Quyết định thành lập CLB với Ban chủ nhiệm lâm thời gồm 4 thành viên. CLB thể dục vũ điệu phường Trung Lương gồm 58 thành viên là các là cán bộ, hội viên đang sinh hoạt tại các chi hội: Trung Hậu, Tuần Cầu, Hầu Đền, La Giang; hoạt động trên tinh thần tự nguyện theo Quy chế của CLB.

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thắm – TUV, CT Hội LHPN thị xã đã chúc mừng Câu lạc bộ, biểu dương tinh thần các hội viên trong CLB. Đồng thời mong muốn các đồng chí hội viên luôn nêu cao tinh thần tập luyện thể dục thể thao, tích cực tham gia tập luyện theo đúng Quy chế của CLB để rèn luyện sức khỏe và thông quá đó nhằm tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cũng như các phong trào của Hội.

Thường trực Hội LHPN thị xã và lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ

    Kết thúc buổi lễ ra mắt Câu lạc bộ thể dục vũ điệu phường Trung Lương là màn đồng diễn ấn tượng của 58 hội viên tại sân nhà văn hóa TDP Trung Lý. Mong rằng qua đây sẽ đẩy mạnh phong trào TDTT trong cán bộ hội viên và nhân dân; thu hút và tập hợp đông đảo hội viên vào sinh hoạt. Để từ đó nhằm tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước tới tận cán bộ, hội viên và nhân dân./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.405.651
    Online: 29