Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XIX -  Nhiệm kỳ 2020 – 2025 và hướng tới chào mừng 90 năm ngày thành lập Hội. Để hoàn thành các phong trào thi đua đặc biệt 90 hành động “Vì phụ nữ và trẻ em” do Hội LHPN tỉnh Hà Tĩnh phát động. tối ngày 27 tháng 9 năm 2020, Hội LHPN Phường long trọng tổ chức buổi ra mắt CLB “Dân vũ” đến từ 10/10 chi hội trong toàn Phường.

Toàn thể thành viên và bà con nhân dân tham dự Lễ ra mắt Câu lạc bộ

    Về dự và chỉ đạo buổi ra mắt về phía BTV Hội LHPN Thị xã có đồng chí: Nguyễn Thị Thắm - Ủy viên BCH Tĩnh hội - Thị ủy viên – Chủ tịch Hội LHPN Thị xã cùng các đồng chí trong thường trực Thị hội; Đại diện BTV Đảng ủy có đồng chí: Phạm Thị Hoàng Yến – UVBTV Đảng ủy – Phó chủ tịch UBND cùng các đồng chí trong đoàn.

    Câu lạc bộ đã thu hút hơn 150 thành viên tham gia đến từ 10/10 chi hội và đã huy động được gần 40.000.000đ để mua trang phục như: dày, áo và quần đồ đồng phục cũng như các loa kéo để các Câu lạc bộ tập luyện phục để ra mắt Câu lạc bộ.

    Dân vũ là một môn nghệ thuật quần chúng đơn giản nhưng được nhiều chị em yêu thích. Tham gia CLB, các chị em phụ nữ có một sân chơi lành mạnh, giúp chị em phụ nữ được giao lưu, đồng thời là môi trường để rèn luyện sức khỏe, từ đó thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cũng như hoàn thành tốt các phong trào thi đua cũng như các nhiệm vụ trọng tâm của Hội.

Đồng chí Nguyễn Thị Thắm - Chủ tịch Hội LHPN thị xã phát biểu tại buỗi Lễ ra mắt

    Để câu lạc bộ hoạt động có hiệu quả thì đồng chí Nguyễn Thị Thắm  – Chủ tịch Hội LHPN Thị xã đã phát biểu chỉ đạo giao cho Ban chủ nhiệm đi vào hoạt động nề nếp, có hiệu quả, thực hiện theo đúng quy chế đã đề ra, tăng cường hợp tác, giao lưu, nâng sự hiểu biết về bộ môn dân vũ cho các thành viên; Qua các buổi tập luyện cần tuyên truyền giáo dục, vận động hội viên chấp hành pháp luật, chủ trương của Đảng và nhà nước. Đặc biệt là quản lý, phát triển các thành viên cũng như thu hút vào tham gia Câu lạc bộ.

Lãnh đạo các cấp tặng hoa chúc mừng Ban chủ nhiệm và Câu lạc bộ tại buổi ra mắt.

    Cũng tại buổi ra mắt Thường trực Thị hội, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền và các tỏ chức đoàn thể đã tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.222.121
    Online: 85