Trong không khí tưng bừng, náo nức của đêm hội trăng rằm, tối ngày 28/9, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiêp trên địa bàn như Cơ quan chính quyền, phường Nam Hồng và CLB khởi nghiệp đã tổ chức vui trung thu cho các cháu thiếu niên nhi đồng.

    Tại đây, các cháu thiếu niên, nhi đồng được nghe thư gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Trung thu năm 2020 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cháu thiếu nhi.

    Các em còn được xem các tiết mục múa lân, được tìm hiểu về nguồn gốc và ý nghĩa của Tết trung thu, được giao lưu với Chị Hằng và chú Cuội với những câu đố vui có thưởng và cùng tham gia phá cỗ trung thu. 

Niềm vui của các  em thiếu niên nhi đồng khuyết tật khi được đón Trung thu

    Đêm hội “Về miền cổ tích trung thu” thực sự là món quà ý nghĩa, góp phần động viên các cháu thiếu niên, nhi đồng nỗ lực trong học tập và rèn luyện, làm nhiều việc tốt có ích cho xã hội, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

    Nhân dịp này, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã trao thưởng cho các em học sinh giỏi Tỉnh, thị xã và học sinh giỏi trường.

   

 Trao quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo, trẻ em tàn tật.

    Cơ quan chính quyền trao 150 suất quà cho các cháu  con cán bộ CNVC và phát thưởng cho các cháu học sinh giỏi Tỉnh, Thị xã và học sinh giỏi trường với số tiền gần 15 triệu đồng.

    Phường Nam Hồng đã trao 32 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ốm đau, hoạn nạn mỗi suất 200.000 đồng

    Câu lạc bộ khởi nghiệp trao 400 suất quà cho trẻ em ở Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh và con của các thành viên CLB mỗi suất 100.000 đồng.

    Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự chia sẻ của cộng đồng xã hội đối với công tác giáo dục, chăm sóc và bảo vệ trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu 2020./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.401.689
    Online: 27