Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập ngành Tòa án nhân dân (13/9/1945 -13/9/2020) các đồng chí: Nguyễn Huy Hùng - Chủ tich UBND thị xã, Đặng Minh Khang - PCT HĐND thị xã, Tôn Quang Ngọc - PCT UBND thị xã và các cơ quan ngành Tư pháp đã đến chúc mừng Tòa án nhân dân thị xã.

Các đồng chí lãnh đạo HĐND - UBND thị xã chúc mừng Tòa án nhân dân thị xã 

    Tặng hoa chúc mừng cán bộ, công nhân viên chức Tòa án nhân dân thị xã Hồng Lĩnh, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã đã ghi nhận sự trưởng thành và lớn mạnh của Tòa án nhân dân thị xã Hồng Lĩnh trong thời gian qua. Đặc biệt đội ngũ cán bộ Tòa từng bước được bổ sung và không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng. Trình độ năng lực của đội ngũ cán bộ, công chức không ngừng được nâng cao, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo công an thị xã tặng hoa chúc mừng 

    Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Hồng Lĩnh cũng mong muốn rằng:  Trước yêu cầu của Đảng, Nhà nước và nhân dân đặt ra đối với công tác xét xử ngày càng cao; đòi hỏi mỗi thẩm phán, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Tòa án cần phải có quyết tâm cao, cầu thị hơn nữa để khắc phục những thiếu sót, khuyết điểm. Đồng thời, không ngừng cố gắng, nỗ lực trong công tác và học tập để nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, phẩm chất đạo đức và ý thức trách nhiệm, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động.

Lãnh đạo Chi cục thi hành án dân sự và Viện Kiểm sát cũng tặng hoa chúc mừng Tòa án nhân dân thị xã Hồng Lĩnh

    Tòa án nhân dân thị xã quyết tâm tiếp tục đẩy mạnh sâu rộng và nâng cao hơn nữa chất lượng các phong trào thi đua yêu nước để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao. Mỗi thẩm phán, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Tòa án luôn ghi nhớ, thấm nhuần sâu sắc, thực hiện thật tốt lời dạy của Bác Hồ: “Trong công tác xét xử phải công bằng, liêm khiết, trong sạch”./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.364.929
    Online: 21