Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2020), UBND thị xã tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ thị xã. Tham dự buổi lễ có  các đồng chí Đặng Thanh Hải - TUV - Bí thư Thị ủy; Nguyễn Thăng Long - Phó bí thư Thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã; Nguyễn Huy Hùng – Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị  ủy,Thường trực HĐND, UBND,Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể, chính trị xã hội, lực lượng vũ trang, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn.

Lãnh đạo thị xã  thực hiện nghi lễ chào cờ

    Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Thị xã, cán bộ, công chức viên chức trên địa bàn đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do cho dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội.

    Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo thị xã cũng đã bày tỏ niềm trân trọng, sự tri ân sâu sắc với những công lao, cống hiến to lớn của các Anh hùng liệt sỹ, những người đã không tiếc máu xương, tuổi thanh xuân hy sinh cho nền độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Thắp nén hương trên phần mộ của các anh hùng liệt sỹ

    Cán bộ và nhân dân thị xã nguyện tiếp tục gìn giữ và phát huy truyền thống lịch sử, cách mạng của quê hương, tiếp tục đóng góp công sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng tiến bộ, thực hiện mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, nguyện đồng sức, đồng lòng thi đua lao động sản xuất góp phần xây dựng thị xã Hồng Lĩnh xứng đáng với Trung tâm kinh tế - xã hội phía Bắc Tỉnh nhà./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.329.121
    Online: 70