Sáng ngày 09/8/2018, Đoàn y, bác sĩ thiện nguyện Trung tâm dưỡng lão An Thái phối hợp với Trụ trì chùa Đại Hùng, Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh, Bệnh viện Đa khoa Hồng Lĩnh và phường Bắc Hồng tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ tại Trạm Y tế phường Bắc Hồng.

Đ/c Đinh Văn Hồng, Phó Chủ tịch UBND thị xã cùng đại diện các phòng, ban, ngành liên quan, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường Bắc Hồng cùng dự

Đoàn đã khám và cấp thuốc miễn phí cho 112 đối tượng; phát hiện bệnh có 35 người bị tiểu đường, 37 người huyết áp, 30 người bị tim mạch, 40 người bị khớp, gút, 26 người bị viêm phế quản, 50 người đau thần kinh.

Không chỉ đơn giản là một hoạt động khám, chữa bệnh từ thiện vì sức khỏe cộng đồng, chương trình thiện nguyện nhằm chia sẽ khó khăn, nối đau mất mát đối với người có công và động viên, giúp các đối tượng thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ tại địa phương nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe cộng đồng và của bản thân. Qua đó, thể hiện đạo l‎í "uống nước nhớ nguồn", ghi nhớ, tri ân công lao to lớn của người có công và thân nhân của họ. /.

Nguyễn Thị Phương


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.421.076
Online: 14