Nhân kỷ niệm 57 năm Ngày Thảm hoạ da cam Việt Nam (10/8/1961- 10/8/2018), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh đã phối hợp với Hội Nạn nhân chất độ da cam Đioxin thị xã Hồng Lĩnh tổ chức trao 5 suất quà cho các nạn nhân bị chất độ da cam trên địa bàn.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho nạn nhân chất độc da cam Nguyễn Sỹ Cường ở TDP Trung Lý, phường Trung Lương; gia đình nạn nhân Ngô Chung Thuỷ ở TDP 5, phường Nam Hồng có 3 con gái bị nhiễm chất độc da cam và gia đình thương binh Phan Thế Giới ở TDP 1, phường Đậu Liêu có 2 con bị nhiễm chất độ da cam, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng.

Món quà tuy nhỏ nhưng đã thể hiện tấm lòng tri ân của cán bộ nhân viên Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT tỉnh nhà đến với những người có công với cách mạng và hy vọng sẽ phần nào xoa dịu nỗi đau về thể xác cũng như tinh thần cho các nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam.

Nhân dịp này, các cấp hội Nạn nhân chất độc da cam Điôxin ở thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức trao 15 suất quà cho các nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam./.

Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.424.468
Online: 62