Hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia, vừa qua, Trung tâm DN-HN&GDTX Hồng Lĩnh đã tổ chức Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông. Đồng hành cùng toàn thể CB-GV-CNV, học sinh sinh viên của Trung tâm có đại diện Công an phường Nam Hồng, Thị đoàn Hồng Lĩnh, đại diện Hội cha mẹ học sinh và Đài TT-TH Hồng Lĩnh.

Buổi lễ đã được nghe đại diện Công an phường Nam Hồng thông tin về tình hình an toàn giao thông 10 tháng đầu năm 2015, sau đó đã dành một phút tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông; qua đó nghe lời kêu gọi, nhắc nhở HSSV khi tham gia giao thông của lãnh đạo nhà trường; hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm, đi xe đạp điện, hỏi đáp về nhận thức khi tham gia giao thông;

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã phát động phong trào ủng hộ, quyên góp hỗ trợ, động viên các gia đình nạn nhân bị TNGT có hoàn cảnh khó khăn. Với tinh thần "hành động vì người đang sống" các cá nhân tham gia đã hưởng ứng tích cực và quyên góp được số tiền gần 1.500.000 đồng. Số tiền này sẽ được trao gửi đến 3 địa chỉ cụ thể: gia đình em Ngô Thị Thùy Mến (thôn Trung Thành, Đức Quang, Đức Thọ); gia đình anh Nguyễn Đăng Ngọc (xóm 1, Tiến Hòa, Yên Hồ, Đức Thọ); gia đình anh Trần Văn Hòa (xóm 5, Đức Thủy, Đức Thọ)./.

Hoàng Dũng Hà - Phó GĐ Trung tâm


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.346.028
Online: 9
ipv6 ready