Hưởng ứng "Tháng cao điểm về an toàn giao thông", toàn thể cán bộ, giáo viên và 357 học sinh Trường Tiểu học Đức Thuận đã tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2015.

9 tháng đầu năm 2015, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra 127 vụ TNGT, làm 109 người chết, 94 người bị thương. So với cùng kỳ năm 2014 giảm 10 vụ (-7,2%), giảm 2 người chết (-1,8%), giảm 15 người bị thương (-13,7%) do Tai nạn giao thông. Trên thực tế, tai nạn giao thông đang diễn ra từng ngày, từng giờ và đã cướp đi mạng sống của con người, ảnh hưởng tới nền kinh tế và để lại gánh nặng cho gia đình, bản thân và toàn xã hội.

Với thông điệp "Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại", buổi tưởng niệm nhằm tuyên truyền những hiểm họa mà tai nạn giao thông mang lại. Thông qua đó nâng cao ý thức nghiêm chỉnh chấp hành An toàn giao thông trong cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh khi tham gia giao thông, đồng thời kêu gọi sự giúp đỡ, chia sẻ về những tổn thất, mất mát, khó khăn của các nạn nhân, gia đình nạn nhân. Tại buổi lễ Ban giám hiệu, Hội chữ thập đỏ Nhà trường đã trao tặng 2 suất quà cho hai em thuộc diện gia đình có nạn nhân bị tai nạn giao thông mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng./.

Thương Hoài


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.158.607
Online: 33
ipv6 ready