Hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông. Sáng ngày 15/11/2015, tai trường THPT Hồng Lam, Ban An toàn giao thông thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thị xã tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2015.

Năm 2015, Ban an toàn giao thông thị xã Hồng Lĩnh đã phối hợp với các cấp, các cơ quan, phòng, ban, ngành, các địa phương tổ chức tuyên truyền Luật giao thông đường bộ, tổ chức ký cam kết đến các hộ dân, giáo viên và học sinh các trường học về chấp hành nghiêm về an toàn giao thông; phát tờ rơi, thông qua các băng hình, videoclip các vụ tai nạn giao thông, xây dựng các tiểu phẩm về chủ đề an toàn giao thông, văn hóa giao thông; không lấn chiếm hành lang vỉa hè… Công an thị xã Hồng Lĩnh cũng đã chỉ đạo lực lượng cảnh sát giao thông, Công an các phường, xã tăng cường tuần tra kiểm soát và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Từ đầu năm đến nay, lực lượng công an đã xử lý hơn 4.000 trường hợp vi phạm nọp vào kho bạc Nhà nước hơn 1,8 tỷ đồng. Tuy vậy, 10 tháng đầu năm trên địa bàn đã xẩy ra 8 vụ làm 7 người chết và 3 người bị thương thiệt hại tài sản hơn 30 triệu đồng.

Với thông điệp "Tưởng nhớ người đi – vì người ở lại", tại buổi lễ, lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh đã bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với những đau thương, mất mát đối với các gia đình nạn nhân có người bị tử vong do tai nạn giao thông, qua đó kêu gọi các cấp uỷ Đảng, chính quyền và người dân quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ cho các gia đình nạn nhân về vật chất lẫn tinh thần nhằm giúp họ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Tại buổi lễ, Ban ATGT Tỉnh, Ban ATGT thị xã đã trao 11 suất quà và Cửa hàng mô tô Hoàng Hà trao 5 suất quà cho gia đình các nạn nhân có người thân bị tai nạn giao thông.

Sau lễ tưởng niệm, Ban an toàn giao thông thị xã đã huy động hơn 600 đoàn viên thanh niên cùng lực lượng công an thị xã diễu hành trên các trục đường chính để tuyên truyền nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông cho mọi người dân, nhất là thanh thiếu niên khi tham gia giao thông, góp phần hạn chế tai nạn giao thông, đem lại niềm vui, cuộc sống bình yên cho mỗi người, mỗi gia đình./.

Thu Hằng –Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.158.169
Online: 78
ipv6 ready