Chiều nay 13/10/2015, UBND thị xã Hồng Lĩnh đã long trọng tổ chức buổi tọa đàm nhân kỷ niệm 11 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004-13/10/2015). Đến tham dự có đại diện Hội Doanh nghiệp tỉnh, các đồng chí lãnh đạo thị xã: Hoàng Văn Quảng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; Nguyễn Văn Hải - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; Nguyễn Văn Hổ - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Thị ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ thị xã, đại diện các cơ quan, đơn vị, các phòng, ban, ngành đoàn thể, cán bộ cốt cán các phường, xã và trên 100 doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn.

Các đại biểu về dựbuổi tọa đàm

Trong những năm qua, được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền thị xã với nhiều cơ chế, chính sách thông thoáng, đã tạođiều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp phát triển. Sau hơn 20 năm từ khi thị xã Hồng Lĩnh được thành lập, từ chỗ mới chỉ có vài chục doanh nghiệp, đến nay Hồng Lĩnh đã cótrên 300 doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực. Các doanh nghiệpđã đóng góp đáng kể vào thu ngân sách cho địa phương, giải quyết việc làm cho nhiều lao động, góp phần tích cự vào phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn, xoá đói, giảm nghèo; tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện, xã hội…

Đ/c Lê Văn Bình - Phó Chủ tịch UBND thị xã đọc diễn văn khai mạc

Tại cuộc tọa đàm, các doanh nhân có điều kiện giao lưu, chia sẻ với cấp ủy,chính quyền thị xã và cơ sở cũng như với đơn vị bạn những kết quả đạt được, những khó khăn, thách thức, đặc biệt là những bài học kinh nghiệm và các giải pháp phát triển doanh nghiệp trong thời gian tới nhằm thúc đẩy sự phát triển của quê hương Hồng Lĩnh.

Lãnh đạo Thị xã tặng giấy khen cho các doanh nghiệp và....

....doanh nhân tiêu biểu

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh, đồng chí Nguyễn Văn Hổ -Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã đánh giá cao sự nỗ lực và những thành tích xuất sắc mà các doanh nghiệp đạt được thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh: Trong thời gian tới, thị xã Hồng Lĩnh tiếp tục quy hoạch mở rộng địa giới hành chính, điều chỉnh quy hoạch chung, quy hoạch chi tiết, đẩy nhanh tốc độ phát triển đô thị, nhất là xây dựng kết cấu hạ tầng, huy động tối đa các nguồn lực, khai thác có hiệu quả lợi thế của địa bàn, xây dựng đồng bộ các chỉ tiêu về phát triển đô thị. Lấy dịch vụ làm nòng cốt để làm cở sở phát triển công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, thương mại dịch vụ, luôn luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, doanh nhân, tạo mọi điều kiện thuận lợi để thu hút các doanh nghiệp về trên địa bàn, góp phần xứng đáng vào sự phát triển kinh tế - xã hội bền vững, xây dựng thị xã trở thành đô thị loại III vào năm 2020 theo tinh thần Nghị quyết đại hội Đảng bộ thị xã Hồng Lĩnh lần thứ VI đã đề ra. Cũng tại cuộc tọa đàm, 7 doanh nghiệp, 9 doanh nhân đạt thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh được Chủ tịch UBND Thị xã tặng giấy khen.

Nữ ca sĩ Bùi Lê Mận giao lưu văn nghệ tại buổi tọa đàm

Buổi tọa đàm đã diễn ra thành công tốt đẹp, trong không khí trang trọng, đầy ý nghĩa với sự góp mặt giao lưu văn nghệ của 02 Sao Mai xứ Nghệ: Bùi Lê Mận và Đăng Thuật./.

VĂN PHÒNG HĐND-UBND


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.420.933
Online: 30