Uỷ ban nhân dân thị xã Hồng Lĩnh vừa tổ chức cuộc họp để triển khai Tháng hành động vì sự phát triển doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2015. Các đồng chí: Nguyễn Văn Hổ - Chủ tịch UBND thị xã, Lê Văn Bình – Phó Chủ tịch UBND thị xã đã chủ trì cuộc họp.

Với chủ đề " Doanh nhân Hồng Lĩnh: Hội nhập và phát triển ", UBND thị xã Hồng Lĩnh đã xây dựng kế hoạch và giao nhiệm vụ cho các phòng, ban, ngành, đoàn thể, địa phương theo chức năng, nhiệm vụ lĩnh vực phụ trách tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, tăng cường đối thoại với doanh nghiệp, thường xuyên tìm hiểu, nắm bắt, tiếp nhận các thông tin để kịp thời xử lý, hỗ trợ tháo gỡ vướng mắc cho các doanh nghiệp.

Để tổ chức Tháng hành động vì sự phát triển doanh nghiệp đảm bảo thiết thực, theo kế hoạch đề ra, UBND thị xã chỉ đạo các phòng, ban, ngành liên quan, các phường, xã cần đổi mới cách tuyên truyền về Luật doanh nghiệp, Luật đầu tư, Luật HTX, các chính sách liên quan đến doanh nghiệp cho cán bộ và Nhân dân trên địa bàn, tổ chức lớp bồi dưỡng quản trị doanh nghiệp, chiến lược kinh doanh cho các chủ doanh nghiệp. Tổ chức đối thoại với các doanh nghiệp, tạo mọi điều kiện phát triển doanh nghiệp đưa sản xuất kinh doanh hiệu quả, hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế và giải quyết việc làm cho người lao động…. Thông qua đó, khẳng định vị trí, tầm quan trọng của doanh nghiệp, doanh nhân trong phát triển kinh tế - xã hội, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập kinh tế quốc tế. Nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và quần chúng Nhân dân về vai trò, ý nghĩa của sự phát triển doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. /.

Tin và ảnh: Thu Hằng – Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.420.918
Online: 11