Sáng 13/10, tại Khu tưởng niệm anh hùng liệt sỹ Lý Tự Trọng, Ban Thường vụ Thị đoàn tổ chức Lễ trao thẻ Đoàn viên lớp đoàn viên nhân kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng (20/10/1914 - 20/10/2024).

Toàn cảnh buổi Lễ

Tham dự chương trình có đồng chí Từ Tuấn Phương - Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Lê Văn Bình, UVBTV,Trưởng Ban Tổ chức Thị uỷ.

Trong những năm qua, việc kết nạp Đoàn viên mới là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong việc xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh. Chính vì vậy, các cấp bộ đoàn và các ngành luôn quan tâm chăm lo cho thế hệ trẻ, tạo điều kiện cho thanh niên có cơ hội rèn luyện, cống hiến, trưởng thành và phát triển.

Đồng chí Hoàng Quốc Việt, Bí thư Thị đoàn mong muốn: Với truyền thống của con người Hồng Lĩnh, các đoàn viên mới được kết nạp nhân dịp này sẽ cảm thấy tự hào, vinh dự, thực hiện tốt các nhiệm vụ của người đoàn viên, nỗ lực học tập, rèn luyện phấn đấu để nâng cao hiểu biết, khẳng định được vị trí, vai trò của mình trong tổ chức Đoàn, là “Đội dự bị tin cậy của Đảng, thường xuyên bổ sung lực lượng cho Đảng”... đáp ứng được những yêu cầu của thanh niên trong thời đại mới, trở thành người có ích, luôn xung kích, tình nguyện đi đầu trong các phong trào của Đoàn tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng thị xã Hồng Lĩnh nói riêng và tỉnh Hà Tĩnh nói chung ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Đồng chí Lê Thị Hồng Cảnh, Bí thư Đoàn trường THPT Hồng Lĩnh báo cáo quá trình phấn đấu của thanh niên

Đoàn viên phát biểu cảm nghĩ: Là một trong những đoàn viên mới được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đoàn và được trao thẻ đoàn nhân dịp kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng, người đoàn viên Đoàn thanh niên cộng sản đầu tiên, bản thân tôi cảm thấy rất vinh dự, tự hào và hãnh diện. Từ đây vai trò, trách nhiệm của mình được nâng lên một tầm cao mới. Vì vậy bản thân tôi phải không ngừng nỗ lực, phấn đấu rèn đức, luyện tài vì ngày mai lập thân, lập nghiệp.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn, Thị xã trao thẻ đoàn viên

 Nhân dịp kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng (20/10/1914 - 20/10/2024), BTV Thị đoàn Hồng Lĩnh đã tổ chức Lễ trao 88 thẻ đoàn viên cho lớp đoàn viên mới nhân kỷ niệm 110 năm ngày sinh anh hùng Lý Tự Trọng. Các đồng chí được đứng vào hàng ngũ của Đoàn đều là những thanh niêu ưu tú, có phẩm chất, đạo đức tốt, có nhiều cố gắng, nỗ lực trong học tập, rèn luyện, là lực lượng nòng cốt, xung kích trong mọi lĩnh vực và tích cực tham gia các hoạt động của đoàn.

Tại chương trình BTV Thị đoàn đã trao 10 suất quà trị giá 3 triệu đồng cho thanh thiếu nhi xã Việt Tiến - Quê hương của anh hùng Lý Tự Trọng ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 4.264.530
    Online: 29
    ipv6 ready