Sáng ngày 13/10, Ủy ban nhân dân thị xã phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Chương trình trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu năm 2024

Toàn cảnh buổi lễ

Đại biểu tham dự

Đến dự có đồng chí Mai Lê Thuộc, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và xã hội; đồng chí Lê Đình Sơn, Phó Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội - Giáo dục nghề nghiệp cho người khuyết tật Hà Tĩnh.

Về phía thị xã có đồng chí Lê Thành Đông, Tỉnh ủy viên, Bí thư thị ủy; đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Nguyễn Huy Hùng, PBT thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã; đồng chí Nguyễn Quang Vinh, UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Đinh Thị Hương, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy; Phó Chủ tịch UBND thị xã Tôn Quang Ngọc; Chủ tịch UBMTTQ thị xã Đặng Ngọc Sơn; Thường trực Thị đoàn; Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo, Trưởng, phó và chuyên viên phòng LĐ-TB&XH; Đại diện lãnh đạo UBND, Công chức LĐ-TB&XH các phường, xã; Hiệu trưởng các trường học có học sinh được nhận quà 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập được nhận quà.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Tôn Quang Ngọc, UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND Thị xã, thay mặt lãnh đạo Thị xã chia sẽ những mất mát đau thương của bà con Nhân dân các tỉnh phía Bắc nhất  là những trẻ em bị tổn thương, mất mất do cơn bão số 3 gây ra. Đồng thời nghị cấp ủy đảng, chính quyền các cấp, các tổ chức đoàn thể, nhà trường trên địa bàn Thị xã bằng trách nhiệm, tình thương yêu, bằng những việc làm cụ thể, thiết thực tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ các cháu thiếu nhi sống trong hộ gia đình nghèo, hộ cận nghèo, các cháu khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn để tất cả trẻ em đều được sống trong tình yêu thương, được phát triển toàn diện.

Đồng chí Mai Lê Thuộc, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và xã hội thay mặt Lãnh đạo Tỉnh trao quà Trung thu cho trẻ em thị xã Hồng Lĩnh

 Tại chương trình Quỹ bảo trợ trẻ em Tỉnh đã trao 40 suất quà  cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn thị xã với tổng trị giá 64.500. 000 đồng, trong đó 40.000.000 đồng tiền mặt, 24.500.000 đồng quà bằng hiện vật.

Nhân dịp tết Trung thu năm 2024, lãnh đạo UBND thị xã đã xã hội hóa 30 chiếc xe đạp để trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trị giá 54.000.000 đồng.

Lãnh đạo Tỉnh và Thị xã trao những phần quà của Quỹ Bảo trợ trẻ em Tỉnh cho 20 em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn thị xã.

Lãnh đạo Thị xã trao 30 chiếc xe đạp cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã

Những món quà ý nghĩa nhân dịp Tết Trung thu năm 2024 giúp trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh được đón một mùa Trung thu trọn vẹn, vui vẻ, đầm ấm; góp phần động viên, khích lệ các em có thêm nghị lực vươn lên trong học tập và trong cuộc sống./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.145.152
Online: 87
ipv6 ready