Hội LHPN phường Nam Hồng tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền phường với cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ, Tuyên truyền, giáo dục phổ biến pháp luật quý III năm 2024.

Toàn cảnh hội nghị 

Đến dự có Thường trực Hội LHPN Thị xã; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường Nam Hồng và đông đảo cán bộ, hội viên Hội LHPN phường Nam Hồng.

Chủ trì hội nghị

Tại hội nghị đối thoại, cán bộ, hội viện Hội Phụ nữ đã đặt nhiều câu hỏi liên quan đến nhiều lĩnh vực cho đồng chí Chủ tịch UBND phường, trong đó tập trung các nhóm vấn đề, những ý kiến trọng tâm, bức thiết liên quan đến công tác chỉnh trang đô thị, thực hiện tiêu chí xây dựng phường đạt chuẩn đô thị văn minh; vấn đề sử dụng đất công ích; đào tạo và giải quyết việc làm cho hội viên hội phụ nữ,…Các ý kiến của cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ khá rõ ràng, cụ thể, mang tính đại diện và có tinh thần xây dựng cao, thể hiện sâu sắc tình cảm, trách nhiệm của cá nhân đối với phong trào chung của địa phương cũng như hoạt động Hội.

Hội viên đặt câu hỏi đối thoại với người đứng đầu cấp ủy Đảng, Chính quyền

Đồng chí Hoàng Xuân Ngọc, Bí thư Đảng ủy phường tiếp thu, giải trình các ý kiến

Các ý kiến, đóng góp của các chị em phụ nữ đã được lãnh đạo địa phương tiếp thu, giải trình làm rõ đồng thời thông tin thêm về các cơ chế, chính sách, gợi mở, định hướng, hỗ trợ cho các chị em phụ nữ những giải pháp phù hợp với những vấn đề mình quan tâm.

Dịp này, Hội LHPN phường cũng đã tuyên truyền về những điểm mới của Luật đất đai và Luật nghĩa vụ quân sự. Sinh hoạt chính trị tư tưởng chuyên đề về tác phẩm: Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại, mang bản sắc “cây tre Việt Nam” của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Đồng chí Bùi Quảng, Phó Bí thư Đảng ủy quán triệt các nội dung chuyên đề về tác phẩm: Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại, mang bản sắc “cây tre Việt Nam” của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Đây  là dịp để gắn kết, giao lưu học hỏi giữa các chị em phụ nữ; đồng thời các hội viên phụ nữ từng bước nâng cao nhận thức, hiểu biết về các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước. Tiếp tục thực hiện trách nhiệm của mình trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, văn minh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 4.145.643
    Online: 64
    ipv6 ready