Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, những ngày qua, nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh đã tiếp tục tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ và nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3.

  *Chiều ngày 13/9, Đảng ủy, Cơ quan, công đoàn UBND thị xã Hồng Lĩnh tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả của cơn bão số 3.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Huy Hùng, PBT Thị uỷ, Chủ tịch UBND Thị xã; đồng chí Nguyễn Quang Vinh, UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch HĐND thị xã cùng các đồng chí trong BCH Đảng uỷ; lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thuộc công đoàn cơ quan chính quyền.

Các đồng chí lãnh đạo cơ quan chính quyền quyên góp ủng hộ nhân dân các Tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Với tình cảm hướng về đồng bào tại các địa phương bị thiệt hại, theo đó, mỗi cán bộ, công chức, người lao động đã tự nguyện trích tối thiểu một ngày lương để quyên góp ủng hộ đồng bào vùng thiên tai, lũ lụt với tổng số tiền 32.157.000 đồng.

Sự giúp đỡ thiết thực về tinh thần, vật chất lúc này là những tình cảm quý báu, kịp thời góp phần cùng đồng bào cả nước giúp Nhân dân vùng bị thiên tai sớm vượt qua hoạn nạn, nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định cuộc sống.

 * Sẻ chia với những khó khăn mà người dân các tỉnh phía Bắc đang gặp phải, sáng ngày 13/9, Ban thường trực Ủy ban MTTQ phường Nam Hồng tổ chức Lễ phát động ủng hộ Nhân dân các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3

Với tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, người có của góp của, người có công góp công, có ít góp ít, có nhiều góp nhiều; toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Bí thư TDP trong phường đã quyên góp, ủng hộ số tiền được số tiền 13.800.000 đồng và nhu yếu phẩm trị giá 3.500.000 đồng.

*Chiều ngày 13/9, UBMTTQ phường Bắc Hồng phối hợp với Hội chữ thập đỏ tổ chức Lễ phát động ủng hộ nhân dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai lũ lụt.

Tham dự lễ phát động có các đồng chí trong TT Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường, trưởng, phó các tổ chức chính trị xã hội, Công an,  Ban CHQS, cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách, đoàn viên công đoàn phường, Bí thư chi bộ, tổ trưởng các TDP và  các doanh nghiệp...

Tại buổi lễ, UBMTTQ phường  Bắc Hồng đã quyên góp 23.200.000 đồng ủng hộ nhân dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai lũ lụt.

* Cũng trong chiều ngày 13/9, UBMTTQ phường Trung Lương phối hợp với Hội chữ thập đỏ tổ chức Lễ phát động ủng hộ nhân dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai lũ lụt.

Tại lễ phát động, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã ủng hộ được 20.600.000 đồng. Ngoài ra một số cá nhân đã ủng hộ trực tiếp và các trường học cũng đã ủng hộ theo ngành dọc

  * Trong những ngày này, chị em phụ nữ của nhóm Thiện nguyện Tự tâm Hồng Lĩnh đã huy động các nguồn lực xã hội, tự tay đi chợ mua sắm, chế biến và đóng gói hơn hàng trăm hộp cá rim để gửi tới đến đồng bào phía Bắc trong những ngày thiên tai hoành hành.

 Trước sự đau thương, mất mát do bão số 3 gây ra, người dân thị xã Hồng Lĩnh luôn thấu hiểu được giá trị tinh thần tương thân, tương ái, sự đùm bọc, chở che, hỗ trợ nhau trong lúc gian khó. Vì vậy những hộp thức ăn mà chị em phụ nữ gửi ra Bắc đã chứa đựng nhiều tấm lòng, tình cảm và sự gửi gắm của mình với mong muốn người dân các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão lũ sớm ổn định cuộc sống.

Hơn 500 hộp cá rim được đóng gói và nhiều nhu yếu phẩm được quyên góp để úng hộ đồng bào Miền Bắc...

Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN Thị xã cũng đã có văn bản tuyên truyền, vận động, hướng dẫn các xã, phường, cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn ủng hộ Nhân dân các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại do bão số 3.

  Mọi sự ủng hộ xin được chuyển vào tài khoản của Ban vận động Cứu trợ thị xã Hồng Lĩnh, số tài khoản: 3751.0.9042114.00000 tại Kho bạc Nhà nước thị xã Hồng Lĩnh và số tài khoản: 124000109619 tại Ngân hàng Viettinbank Hồng Lĩnh. (Nội dung chuyển khoản ghi rõ: Đơn vị … ủng hộ các tỉnh miền Bắc bị bão lũ)

 Ủng hộ kinh phí trực tiếp hoặc vật chất hàng hóa, nhu yếu phẩm tại cơ quan Ủy ban MTTQVN Thị xã và Hội chữ Thập đỏ Thị xã, địa chỉ số 23, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh.

          Thông tin liên hệ: - Cơ quan MTTQ: 0987077068

                                      - Hội chữ Thập đỏ Thị xã: 0947718350


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 4.145.615
    Online: 32
    ipv6 ready