Với vai trò là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân, là tổ chức trực tiếp tập hợp xây dựng và cũng cố khối đại đoàn kết toàn dân, thể hiện ý chí, nguyện vọng, chăm lo và bảo vệ lợi ích của người dân; trong những năm qua,Ủy ban MTTQ thị xã Hồng Lĩnh đã có nhiều đóng góp tích cực trong vận động mọi tầng lớp nhân dân thi đua lao động sản xuất, đoàn kết cùng nhau thực hiện hiệu quả nhiệm vụ phát triển KT - XH, AN - QP…làm thay đổi toàn diện bộ mặt đô thị dưới chân núi Hồng.

Thị xã Hồng Lĩnh đô thị phía Bắc tỉnh Hà Tĩnh 

Nhiệm kỳ qua, bên cạnh những thời cơ và thuận lợi cơ bản, còn có nhiều khó khăn thách thức: Thiên tai, dịch bệnh gây ra, đặc biệt là đại dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng đến đời sống và sinh hoạt của Nhân dân. Nhưng được sự quan tâm của cấp trên, sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, sự quản lý, điều hành của chính quyền, sự nỗ lực phấn đấu của các tầng lớp Nhân dân nên thị xã Hồng Lĩnh đã đạt được những thành tựu quan trọng. Kinh tế tiếp tục tăng trưởng, đời sống Nhân dân không ngừng được cải thiện; bộ mặt đô thị ngày càng khởi sắc; văn hoá, xã hội có nhiều tiến bộ; quốc phòng, an ninh được tăng cường.

Thị xã tổ chức Lễ phát động ra quân chỉnh trang đô thị 

Nhiệm kỳ 2019 - 2024, MTTQ và các tổ chức thành viên triển khai đồng bộ nhiều giải pháp tăng cường củng cố khối đại đoàn kết toàn dân và phát huy sức mạnh tổng hợp các tầng lớp Nhân dân, tạo sự đồng thuận xã hội, tạo thêm niềm tin và động lực mới trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của thị xã

Cắt băng khánh thành Quảng trường trung tâm thị xã 

Với quyết tâm cao của hệ thống MTTQ thị xã Hồng Lĩnh, 100% chỉ tiêu nghị quyết đạt, trong đó có nhiều chỉ tiêu và vượt, hoạt động của Mặt trận Tổ quốc từ thị xã đến cơ sở đã phát huy vai trò, trách nhiệm, khẳng định vị trí của mình trong hệ thống chính trị và đời sống xã hội, thể hiện rõ tính chất liên minh chính trị, liên hiệp tự nguyện của tổ chức chính trị, các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức xã hội, các cá nhân tiêu biểu trong các giai cấp, tầng lớp xã hội, các tôn giáo, bám sát thực tiễn, phát huy dân chủ, động viên các tầng lớp Nhân dân hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, nhất là trong xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, an sinh xã hội, xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh…góp phần xây dựng thị xã Hồng Lĩnh ngày càng văn minh, giàu đẹp, đời sống nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc, đô thị văn minh hiện hữu.

Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông kiểm tra tiến độ xây dựng và chỉnh trang đô thị ở xã Thuận Lộc 

Đã có rất nhiều sự đổi thay rõ nét trên mỗi con đường, ngõ phố của Hồng Lĩnh hôm nay..

Thành quả này có vai trò không nhỏ của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội.

Các phong trào, các cuộc vận động được triển khai sâu rộng, được đoàn viên, hội viên, nhân dân hưởng ứng tích cực...

 đem lại hiệu quả 

Với phương châm:  Lấy sức dân xây dựng cuộc sống cho dân, lấy sự tiến bộ và nâng cao chất lượng cuộc sống ở khu dân cư làm mục đích, MTTQ các cấp và các tổ chức thành viên ở thị xã Hồng Lĩnh đã bám sát tình hình thực tiễn của địa phương, năng động, sáng tạo trong triển khai thực hiện các hoạt động, góp phần cổ cũ, động viên nhân dân chủ động phát triển sản xuất, kinh doanh, chuyển dịch cơ cấu kinh tế, giảm nghèo, xây dựng nếp sống văn minh, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Một trong những nét nổi bật của hoạt động MTTQ thị xã Hồng Lĩnh trong những năm qua là vai trò tập hợp khối đại đoàn kết toàn dân, phát huy quyền làm chủ của nhân dân. Điều đó được thể hiện qua việc triển khai thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua rộng khắp, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong các tầng lớp Nhân dân dân.

Sự tâm huyết, nhiệt tình, đi đầu của những cán bộ làm công tác Mặt trận đã góp phần đưa TDP 5 phường Nam Hồng trở thành điểm sáng trong công tác chỉnh trang đô thị  của Thị xã.

Với phương châm “nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”trong 5 năm qua ( từ 2019 đến năm 2024) , Uỷ ban MTTQ các cấp  ở thị xã Hồng Lĩnh đã phối hợp thực hiện 488 công trình/mô hình “Dân vận khéo” về xây dựng đô thị văn minh, nông thôn mới, tổng kinh phí 1.922 tỷ đồng, vận động hiến gần 40.000m2 đất và tài sản với số tiền gần 297 tỷ đồng. Xây dựng 460 tuyến đường bê tông, thảm nhựa, điện chiếu sáng; xây dựng mới và sửa chữa 52 nhà văn hoá. Tổng kinh phí thực hiện chỉnh trang đô thị, xây dựng nông thôn mới là 922,5 tỷ đồng, trong đó Nhân dân đóng góp gần 430 tỷ đồng và trên 50.000 ngày công với số tiền 15,2 tỷ đồng.

Nét nổi bật là phong trào trang trí ánh sáng đô thị, xây dựng đô thị sáng, xanh, sạch đẹp, đến nay đã có 248 ngõ phố, tuyến phố ở 6 phường, xã và gần 8.000 hộ gia đình trang trí ánh sáng với tổng kinh phí gần 11,2 tỷ đồng tỷ đồng; thị xã hoàn thành 9 tuyến trực đường chính, trung tâm và 100% tổ chức, cơ quan, đơn vị trang trí ánh sáng tạo điểm nhấn đô thị đặc trưng của thị xã Hồng Lĩnh.

 Mặc dù phong trào trang trí ánh sáng được tổ chức thực hiện trong thời gian ngắn, nhưng khi “ý Đảng hợp lòng dân” đã góp phần làm thay đổi diện mạo đô thị Hồng Lĩnh, tinh thần của người dân phấn khởi, nếp sống văn hoá, văn minh đô thị được nâng lên rõ rệt.

Không riêng gì ở các phư mà phong trào này cũng được bà con nhân dân xã Thuận Lộc hưởng ứng tích cực. Chỉ trong một thời gian ngắn phát động, xã đã hoàn thành hàng chục tuyến đường bê tông nhằm xây dựng xã đạt tiêu chí nâng cao. Câu chuyện phát huy nội lực bắt đầu từ công sức, từ sự gương mẫu của đội ngũ cán bộ cấp ủy, chính quyền, mặt trận cơ sở đã dần thấm sâu vào suy nghĩ của người dân rồi từ đó biến thành hành động, thành những con số đầy ấn tượng. 

Thảm nhựa các tuyến đường ở xã Thuận Lộc 

Ý Đảng, lòng dân đồng thuận, nhân dân đồng sức, đồng lòng chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Nhà văn hóa thôn Thuận Trung, xã Thuận Lộc được xây dựng trên diện tích 657 m2, tổng đầu tư trên 2 tỷ đồng.

Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá” gắn kết với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng NTM, đô thị văn minh” đã nhận được sự hưởng ứng của tầng lớp Nhân dân. Việc thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang được triển khai sâu rộng; xây dựng gia đình, cơ quan văn hóa trở thành phong trào thi đua.

Các tuyến đường được chỉnh trang ...

Phụ nữ tham gia lao động chỉnh trang đô thị 

Căn cứ vào tình hình thực tế của địa phương, UBMTTQ và các đoàn thể từ thị đến cơ sở đã cụ thể hóa bằng những chương trình hành động trong công tác xây dựng đô thị văn minh như: Đoàn thanh niên với phong trào “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh”; Các tổ chức đoàn thể  như: Hội Cựu chiến binh, Hội Nông dân, Hội Liên hiệp phụ nữ…đã khẳng định được vai trò của từng đoàn thể trong xây dựng văn minh đô thị thông qua các câu lạc bộ, mô hình, cách làm sáng tạo trong thực hiện cuộc vận động “5 không 3 sạch”; phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, giúp nhau cải tạo vườn tạp, chỉnh trang vườn hộ, giúp nhau làm kinh tế giỏi, xây dựng chỉnh trang đô thị văn minh.

Phụ nữ Bắc Hồng gắn biển tuyến đường cờ ...

Nhiều tấm gương người tốt, việc tốt, gương điển hình, mô hình tiêu biểu đã được phát hiện, bồi dưỡng, tuyên truyền nhân rộng. Nhiều cán bộ MT cơ sở, nhiều đoàn viên, hội viên gương mẫu, đổi mới phong cách lãnh đạo, tác phong lề lối làm việc, học và làm theo Bác gần dân, sát dân, vì dân, “nói đi đôi với làm”.Với phương châm “Cán bộ đi trước, làng nước theo sau”, MTTQ và các đoàn thể vai trò trách nhiệm của người đứng đầu trong tuyên truyền, vận động người dân chung sức  xây dựng đô thị văn minh, nông thôn mới kiễu mẫu.

LĐLĐ thị xã gắn biển công trình chỉnh trang đô thị 

Đoàn Thanh niên thị xã tham gia vớt bèo tại Khe Bình Lạng

Với quan điểm xem cơ sở là mắt xích quan trọng để tạo sự đồng thuận trong quá trình hoạt động, UBMTTQ và các tổ chức đoàn thể thị xã Hồng Lĩnh luôn bám sát cơ sở tuyên truyền vận động đoàn viên, hội viên tham gia thực hiện các phong trào. Đồng thời qua đó nắm bắt tâm tư nguyện vọng chính đáng của các tầng lớp nhân dân để phản ánh lên các cấp các ngành thông qua các kỳ tiếp xúc cử tri, các kỳ họp HĐND, gặp mặt đối thoại với người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương Thông qua đó, nhiều vấn đề nhạy cảm, bức xúc mà dư luận quan tâm và thực tiễn đặt ra được chỉ đạo giải quyết dứt điểm.

MTTQ thị xã phối hợp HĐND thị xã tổ chức hội nghị đại biểu Quốc hội tiếp xúc với cử tri 

Buổi gặp mặt, đối thoại giữa Thường trực Thị ủy Hồng Lĩnh với các cán bộ thôn, tổ dân phố nhằm chia sẻ những kinh nghiệm, thuận lợi, khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện vai trò lãnh đạo, chỉ đạo ở cơ sở.

Công tác giám sát, phản biện xã hội, xây dựng Đảng, chính quyền được chú trọng triển khai thường xuyên và đạt hiệu quả tích cực. công tác đối ngoại Nhân dân được tăng cường, góp phần nâng cao nhận thức của người dân về các quan điểm, chính sách của Đảng ta trong công cuộc đổi mới và hội nhập quốc tế; nâng cao cảnh giác, đấu tranh ngăn chặn âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch.

 Ký kết thi đua thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Những năm qua, trên địa bàn thị xã có nhiều dự án lớn được thu hút đầu tư  nhiều công trình,dự án lớn, cùng đồng hành với cấp ủy, chính quyền, Uỷ ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội đã chủ động phối hợp với các chủ đầu tư, tham gia Hội đồng bồi thường giải phóng mặt bằng làm tốt công tác cung cấp thông tin, tuyên truyền, vận động người dân đồng thuận, bàn giao mặt bằng, thành lập các đội tình nguyện để hỗ trợ người dân di dời tài sản, xây dựng nhà ở,đảm bảo cuộc sống.

Lãnh đạo Thị xã trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà cho mẹ Việt Nam anh hùng Đào Thị Lan

Với tinh thần “tương thân, tương ái” việc vận động, tiếp nhận, phân phối tiền, hàng cứu trợ hỗ trợ nhân dân khắc phục thiệt hại do thiên tai, dịch họa, và các sự cố nghiêm trọng được Mặt trận Tổ quốc từ thị đến cơ sở thực hiện kịp thời, hiệu quả, đúng đối tượng, chặt chẽ . Từ đó đã nhận được sự đồng tình cao của Nhân dân, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, nhất là trong đại dịch Covid-19.

Lãnh đạo Tỉnh và Thị xã trao tiền hỗ trợ làm nhà ở cho hộ nghèo 

Lãnh đạo thị xã trao tiền hỗ trợ làm nhà ở cho hộ có HCKK

Nhằm chung tay thực hiện có hiệu quả mục tiêu giảm nghèo bền vững trên địa bàn, 5 năm qua MTTQ và các tổ chức thành viên đã làm tốt công tác vận động, xã hội hóa để hỗ trợ hộ nghèo, cận nghèo, gia đình khó khăn, đối tượng yếu thế làm nhà ở, mô hình sinh kế, tặng quà, nhận đỡ đầu trẻ em mồ côi.

Chung tay ủng hộ đồng bào miền Nam bị ảnh hưởng dịch covid 19 

Thực hiện cuộc vận động “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, nhằm giúp đỡ người nghèo cải thiện chất lượng cuộc sống. Kết quả 5 năm qua, tổng kinh phí vận động để thực hiện an sinh xã hội là 47,2 tỷ đồng, hỗ trợ sửa chữa và làm mới 371 căn nhà, hỗ trợ 180 hộ nghèo, hộ khó khăn phát triển sản xuất, tặng gần 64.000 suất quà; hỗ trợ khám, chữa bệnh và học sinh nghèo, khó khăn cho 1.120 đối tượng, tỷ lệ hộ nghèo toàn thị giàm còn 2 %, hộ cận nghèo còn 2,59 %. Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, đoàn kết của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân trong việc giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, giúp các đối tượng vươn lên trong cuộc sống.

Góp sức, góp công sữa chữa, xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo...

Trao mô hình sinh kế cho phụ nữ nghèo ...

Với phương châm “ Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin” những việc làm cụ thể, thiết thực MTTQ và tổ chức thành viên các cấp thị xã Hồng Lĩnh đã để lại dấu ấn đậm nét trong nhiệm kỳ 2019 -  2024, khẳng định được vai trò trung tâm của khối đại đoàn kết toàn dân. Củng cố hệ thống tổ chức MTTQ các cấp đảm bảo chất lượng, hướng mạnh về cơ sở với nhiều cách làm sáng tạo, linh hoạt, khơi dậy, phát huy được tiềm năng, sức sáng tạo, tinh thần tự nguyện tham gia của đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân, đóng góp các nguồn lực xây dựng thị xã ngày càng phát triển

Cắt băng khánh thành công trình nhà văn hoá Thuận Tiến, phường Đức Thuận

Ra mắt nhà văn hoá cộng đồng - ngôi nhà trí tuệ thôn Hồng Nguyệt, xã Thuận Lộc

Phát huy quyền làm chủ của nhân dân, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; là cầu nối giữa Đảng, chính quyền với nhân dân. Phối hợp làm tốt công tác cải cách hành chính, cải cách công vụ…nhằm phục vụ tốt hơn yêu cầu của người dân và doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay.

Chung tay thực hiện mô hình thị xã không có tội phạm ma túy 

Đặc biệt là phối hợp với Công an và các nghành liên quan thực hiện có hiệu quả các Đề án, các phong trào, các cuộc vận động, nhất là các đề án liên quan đến ANTT, ATGT đem lại bình yên, niềm vui, niềm hạnh phúc trong quần chúng nhân dân.  Là cơ sở để ổn định về chính trị, giữ vững QP-AN, thúc đẩy kinh tế phát triển, văn hóa xã hội, giáo dục, y tế có  nhiều chuyển biến tích cực, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân không ngừng được nâng lên, thu nhập bình quân đầu người đạt 63,4 triệu đồng/người/năm.

Ghi nhận những thành tích đó, nhiều tập thể, cá nhân của MTTQ và các tổ chức đoàn thể ở thị xã Hồng Lĩnh được tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý. Đặc biệt, được MTTQ Tỉnh, cấp ủy, chính quyền các cấp và nhân dân ghi nhận và đánh giá cao.

Lễ phát động phong trào xây dựng đô thị văn minh 

Ông Đặng Ngọc Sơn, Chủ tịch UBMTTQ thị xã Hồng Lĩnh, phấn khởi nói:  “Những thành tích nổi bật, những kết quả của công tác MTTQ thị xã Hồng Lĩnh nhiệm kỳ qua đã đóng góp xứng đáng vào sự phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của thị xã, khối đại đoàn kết toàn dân được xây dựng, củng cố và tăng cường, Nhân dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, điều hành của chính quyền, đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân không ngừng được nâng lên, góp phần quan trọng hoàn thành các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ VII đã đề ra. Đó chính là niềm tin, là động lực để MTTQ và các đoàn thể ở thị xã Hồng Lĩnh tiếp tục thực hiện tốt vai trò trách nhiệm trước Đảng, trước dân, Mặt trận Tổ quốc từ thị xã đến cơ sở sẽ tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; tập hợp đông đảo các tầng lớp Nhân dân, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, sáng tạo và đổi mới, có nhiều công trình, phần việc có ý nghĩa phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương, góp phần xây dựng thị xã ngày càng văn minh, giàu đẹp”. 

 

Đánh giá nhận xét về hoạt động MTTQ Việt Nam thị xã Hồng Lĩnh nhiệm kỳ 2024-2029, đồng chí Lê Thành Đông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy cho biết:

"Nhiệm kỳ vừa qua, hoạt động của MTTQ và các tổ chức thành viên đã đạt được nhiều kết quả rất đáng ghi nhận, góp phần quan trọng thúc đẩy sự phát triển chung của thị xã Hồng Lĩnh; nổi bật trên một số lĩnh vực đó là:  MTTQ đã thực hiện tốt việc phối hợp và thống nhất hành động với các tổ chức thành viên, từ đó, các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do MTTQ chủ trì, triển khai đã bám sát và cụ thể hoá được các nhiệm vụ chính trị trọng tâm của thị xã theo từng giai đoạn;đồng thời phát huy có hiệu quả sức mạnh của các tầng lớp Nhân dân, tạo được sự đồng thuận xã hội, khơi dậy mạnh mẽ ý chí quyết tâm và khát vọng phát triển thị xã. Công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân; phát huy dân chủ, giữ vững kỷ cương được quan tâm thực hiện đồng bộ, thực chất hơn.  Hướng nhiệm vụ tuyên truyền, vận động, nhiệm vụ giám sát, phản biện vào tập trung giải quyết, tháo gỡ những khâu yếu, việc khó của thị xã. Do vậy, hầu hết các nhiệm vụ do cấp uỷ, chính quyền đề ra đều được đại đa số Nhân dân đồng thuận, tích cực thực hiện; đặc biệt nhiều việc tồn đọng lâu dài đã từng bước được xử lý dứt điểm.

MTTQ thị xã đã phối hợp thực hiện trong công tác GPMB xây dựng các công trình dự án về trên địa bàn

MTTQ đã chú trọng thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội; kết hợp nhuần nhuyễn việc tuyên truyền, triển khai mô hình Dân vận khéo gắn với nhân rộng các gương điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Chính vì vậy từ trong phong trào, đã xuất hiện nhiều điển hình tiêu biểu và có nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả thực chất, như: Điển hình trong phong trào chỉnh trang, xây dựng đô thị văn minh; xây dựng nông thôn mới nâng cao; trong giải phóng mặt bằng các công trình, dự án quan trọng, trong vận động nhân dân thực hiện trang trí ánh sáng đô thị; cũng như trong xây dựng nhà ở cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tham gia phòng chống dịch bệnh, đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo đời sống nhân dân… và đã tạo được sự lan tỏa sâu rộng, tạo thành các phong trào thi đua sôi nổi. 

 Thông qua hoạt động giám sát và phản biện xã hội, ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân được phát huy.  Trong đó, tập trung vào giám sát việc thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, khóa XII, khoá XIII về xây dựng chỉnh đốn Đảng và các quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên.

Trong nhiệm kỳ tới, với bối cảnh và yêu cầu phát triển mới để hoàn thành các nhiệm vụ chính trị đề ra; MTTQ các cấp thực hiện cần tập trung thực hiện một số nội dung trọng tâm, đó là: Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; củng cố, kiện toàn tổ chức; xây dựng đội ngũ cán bộ có chất lượng, năng động, sáng tạo, trách nhiệm, tận tụy, dám nghĩ, dám làm, dám đột phá, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung; đồng thời thực hiện thật tốt và nhuần nhuyễn việc phối hợp và thống nhất hành động với các tổ chức thành viên. Tiếp tục xây dựng mối đoàn kết, thống nhất, đồng thuận, đồng lòng cao và phát huy có hiệu quả sức mạnh nội lực từ các tầng lớp Nhân dân; kết hợp có hiệu quả cùng với các nguồn lực khác để tập trung phát triển thị xã. Đồng thời, góp phần tạo động lực, trách nhiệm để cán bộ, đảng viên luôn nêu cao tinh thần cống hiến, khát vọng phát triển và tập trung thực hiện thật tốt các nhiệm vụ trọng tâm cốt lõi của thị xã. Nhất là: Xây dựng Đảng, phát triển kinh tế, thu hút đầu tư; xây dựng hạ tầng đô thị; phát triển khu, cụm công nghiệp; phát triển du lịch văn hoá tâm linh và giữ vững đoàn kết, ổn định trên địa bàn…

Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam thị xã Hồng Lĩnh, lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024-2029 phiên thứ nhất 

Tin tưởng rằng nhiệm kỳ mới MTTQ thị xã sẽ tiếp tục phát huy vai trò, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ để cùng cả hệ thống chính trị và cán bộ, đảng viên, nhân dân xây dựng thị xã Hồng Lĩnh phát triển xứng tầm, thực sự là trung tâm kinh tế, xã hội, đô thị hạt nhân phía Bắc của tỉnh”

Một nhiệm kỳ mới lại bắt đầu, với chủ đề:“Đoàn kết - Dân chủ - Đổi mới - Phát triển” tin tưởng rằng, nhiệm kỳ 2024 -2029, Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã Hồng Lĩnh sẽ phát huy dân chủ, củng cố vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân, nâng cao hiệu quả hoạt động của MTTQ, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân chung tay xây dựng thị xã Hồng Lĩnh thực sự là trung tâm KT –XH, đô thị phía Bắc của Tỉnh./.

Trung tâm VH -TH thị xã Hồng Lĩnh


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.657.146
    Online: 51