Thiết thực chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam thị xã Hồng Lĩnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024-2029, Ban thường trực UBMTTQ Việt Nam thị xã phối hợp với BHXH thị xã và các nhà tài trợ tổ chức trao tặng sổ BHXH và tặng  quà cho người nghèo, khó khăn trên địa bàn thị xã.

Đại biểu tham dự 

Đến dự có đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã, lãnh đạo Ban Dân vận Thị ủy; Chủ tịch UBMMTQ thị xã; Giám đốc cơ quan BHXH thị xã; đại diện các nhà tài trợ; cấp ủy, chính quyền, UBMTTQ các phường xã và các hộ được tặng sổ BHXH tự nguyện và tặng quà.

Các đồng chí lãnh đạo thị xã trao 19 sổ BHXH tự nguyện cho hộ nghèo

Tại đây, UBMTTQ thị xã phối hợp với BHXH đã trao tặng 19 sổ BHXH tự nguyện với tổng số tiền gần 20 triệu đồng, được trích từ quỹ vì người nghèo của thị xã và trao tặng 30 suất quà cho hộ nghèo, hộ khó hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng, nguồn kinh phí được huy động từ xã hội hóa.

 

Lãnh đạo Thị xã trao quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Trao tặng sổ BHXH tự nguyện, tặng quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn là nguồn động lực, khích lệ người lao động tích lũy, tiết kiệm tiếp tục tham gia để đủ điều kiện hưởng chế độ lương hưu, BHYT khi hết tuổi lao động, là nguồn động viên để các hộ tiếp tục nổ lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.658.280
    Online: 76