Nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí các mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024), sáng ngày 20/6, đoàn lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh do đồng chí Lê Thành Đông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị uỷ làm trưởng đoàn đã đến tặng hoa chúc mừng các cơ quan quản lý báo chí, cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn. Cùng đi có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thị uỷ, VP Thị uỷ, Phòng VH - TT, Trung tâm VH - TT thị xã.

Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông và lãnh đạo các phòng, ban thị xã Hồng Lĩnh chúc mừng Đài PT-TH Hà Tĩnh nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 

 Đồng chí Bí thư cùng các lãnh đạo Thị xã đã tới tặng hoa và chúc mừng Hội nhà báo Hà Tĩnh; Báo Hà Tĩnh; Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Tĩnh; các cơ quan thông tấn, báo chí thường trú trên địa bàn; Ban biên tập Bản tin Thị xã; Cổng thông tin điện tử Thị xã; Trung tâm VH - TT Thị xã.

...Tặng hoa chúc mừng Báo Hà Tĩnh 

Tại những nơi đoàn đến, đồng chí Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông đã gửi lời chúc mừng các cơ quan, đơn vị, các nhà báo nhân kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Đồng thời khẳng định sức mạnh to lớn của nền báo chí tỉnh nhà, của các cơ quan Tuyên giáo, Truyền thông trong công tác tuyên truyền, định hướng dư luận, kịp thời phản ánh một cách toàn diện tình hình thời sự chính trị, KT-XH của tỉnh nói chung và của thị xã Hồng Lĩnh nói riêng.

....Tặng hoa chúc mừng Hội nhà Báo 

Đồng chí Bí thư Thị ủy cũng mong rằng thời gian tới sẽ nhận được sự quan tâm, đồng hành của các đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, góp phần cùng với thị xã thực hiện thành công các mục tiêu, chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển KT - XH, góp phần xây dựng thị xã Hồng Lĩnh xứng đáng với Trung tâm kinh tế xã hội, đô thị hạt nhân phía Bắc Tỉnh nhà.

Các đồng chí lãnh đạo Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ và các đoàn thể chúc mừng Trung tâm Văn hóa - Truyền thông thị xã Hồng Lĩnh 

Cũng nhân dịp này, lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh cùng các phòng, ngành, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp đã đến tặng hoa và chúc mừng Trung tâm Văn hóa - Truyền thông thị xã

Thay mặt cấp ủy, chính quyền thị xã Hồng Lĩnh, các đồng chí lãnh đạo Thị xã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả và đóng góp của Trung tâm Văn hóa - Truyền thông thị xã đối với sự phát triển chung của thị xã trong thời gian qua. Đồng chí Bí thư Thị ủy cũng ghi nhận những cống hiến của lực lượng phóng viên, BTV, KTV...đã tạo được sự lan toả rất lớn trên lĩnh vực thông tin tuyên truyền, kịp thời đem đến cho độc giả nhiều thông tin liên quan đến nhiệm vụ chính trị và các mặt đời sống  KT - XH của thị xã, được tỉnh và các cơ quan chuyên môn cấp tỉnh, cấp ủy, chính quyền ghi nhận, đánh giá cao. Có được điều đó là sự nỗ lực của Ban giám đốc, phóng viên Trung tâm để kịp thời đem đến nhiều nội dung, thông tin, bài viết, hình ảnh chất lượng. Đồng chí mong muốn các cơ quan báo chí, các nhà báo tiếp tục phát huy truyền thống báo chí cách mạng, nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền, nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần tuyền, quảng bá, lan tỏa hình ảnh, về  tiềm năng, lợi thế của thị xã Hồng Lĩnh trên các kênh, sóng ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.658.462
    Online: 52