Thực hiện chương trình của Bộ Tư lệnh Quân khu 4 về hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà “Đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh. Sau một thời gian thi công đến nay 5 ngôi nhà được hỗ trợ cơ bản đã hoàn thành và đã được Ngân hàng Cổ phần thương mại Quân đội (MB) trao hỗ trợ kinh phí.

Các đồng chí lãnh đạo Thị xã và phường trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà “ Đại đoàn kết” cho các gia đình chị Lê Thị Chinh, thuộc diện hộ nghèo ở TDP 3, phường Đậu Liêu.

 Được sự ủy quyền của Bộ Tư lệnh Quân khu 4, Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh, Ngân hàng CPTM Quân đội, đồng chí Lê Thành Đông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Bí thư Đảng ủy quân sự; Thượng tá Nguyễn Khoa Đăng, Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự, Chính trị viên BCHQS thị xã, lãnh đạo UBMTTQ thị xã , các phòng, ngành liên quan đã đến trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà “ Đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Đậu Liêu, Nam Hồng, Trung Lương và xã Thuận Lộc. Cùng đi có đại diện cấp uỷ, chính quyền, MTTQ, Ban chỉ huy quân sự các phường, xã.

Các đồng chí lãnh đạo Thị xã và xã trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà “ Đại đoàn kết” cho Chị Nguyễn Thị Trâm,  thôn Thuận Sơn, xã Thuận Lộc

....Trao tiền hỗ trợ cho Chị Phan Thị Long, thân nhân liệt sỹ ở thôn Chùa, xã Thuận Lộc

...Trao tiền hỗ trợ cho Chị Hồ Thị Vân,  TDP 1, phường Nam Hồng

...Trao tiền hỗ trợ cho ông Dương Đức Quảng, TDP Tuần Cầu, phường Trung Lương

Đồng chí Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông cùng đoàn đã đến trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà “ Đại đoàn kết” cho các gia đình chị Lê Thị Chinh, thuộc diện hộ nghèo ở TDP 3, phường Đậu Liêu; Chị Nguyễn Thị Trâm, thuộc diện hộ nghèo ở thôn Thuận Sơn, xã Thuận Lộc; Chị Phan Thị Long, thân nhân liệt sỹ ở thôn Chùa, xã Thuận Lộc; Chị Hồ Thị Vân, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở TDP 1, phường Nam Hồng và ông Dương Đức Quảng, thương binh 4/4, TDP Tuần Cầu, phường Trung Lương. Mỗi gia đình được hỗ trợ 50 triệu đồng, số tiền này do Ngân hàng Cổ phần thương mại Quân đội (MB) tài trợ.

Đồng chí Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông, chúc mừng gia đình từ nay có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Tại các gia đình đoàn đến đồng chí Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông đã chia sẻ và động viên các gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống. Đồng chí  nhấn mạnh: Việc chung tay chăm lo cho hộ nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống xây dựng nhà ở là việc làm thiết thực, thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam đặc biệt là sự chung tay của lực lượng Quân đội đối với các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.658.276
    Online: 72