Sáng ngày 3/6, BCĐ Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 và Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024-2025 do đồng chí Nguyễn Huy Hùng, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng ban chỉ đạo đã đến kiểm tra cơ sở vật chất phục vụ Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024-2025  và Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại trường THPT Hồng Lĩnh. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND thị xã, Phó Trưởng BCĐ Trần Xuân Đức và các thành viên trong BCĐ.

Cơ sở vật chất tại Trường THPT Hồng Lĩnh phục vụ cho các kỳ thi cơ bản đảm bảo

Kiểm tra khu vực để xe của các thí sinh dự thi

Kỳ thi vào lớp 10 THPT năm học 2024-2025 tại Trường THPT Hồng Lĩnh có 533 thí sinh  dự thi với 23 Phòng thi; kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 có 637 thí sinh dự thi với 28 phòng thi và 6 phòng chờ.

Chủ tịch UBND thị xã và các thành viên kiểm tra hệ thống tủ đựng đề thi, bài thi

Trong thời gian qua, cùng với việc tổ chức ôn tập cho các em học sinh, trường THPT Hồng Lĩnh cũng đã chuẩn bị tốt các điều kiện vể cơ sở vật chất như: tu sửa, bổ sung hệ thống quạt, đèn chiếu sáng, kiểm tra lại bàn ghế cũng như các điều kiện khác để phục vụ cho kỳ thi. Đến nay, cơ sở vật chất tại Trường THPT Hồng Lĩnh phục vụ cho các kỳ thi cơ bản đảm bảo.

Kiểm tra hệ thống phòng thi

Qua kiểm tra thực tế đồng chí Chủ tịch UBND thị xã đề nghị các cơ quan, ban ngành liên quan và Trường THPT Hồng Lĩnh quan tâm đảm bảo công tác an ninh trật tự trong và ngoài khu vực thi, hệ thống điện, công tác vệ sinh môi trường, hệ thống biển bảng, đảm bảo công tác y tế, làm tốt ông tác hỗ trợ thí sinh dự thi, … nhằm chuẩn bị tốt các điều kiện để các kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đạt kết quả cao./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.658.376
    Online: 173