Thêm một cái tết ấm áp, nhân ái, đầy sắc màu đến với các em học sinh Trường Tiểu học Nam Hồng khi rất nhiều phần quà được trao đi, nhiều hoạt động trải nghiệm được tổ chức và không gian trường lớp rực rỡ sắc xuân.

Sáng ngày 01/02/2024, Trường Tiểu học Nam Hồng tổ chức chương trình “ Xuân yêu thương - Tết sẻ chia” chào đón Xuân Giáp Thìn 2024. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Phòng GD - ĐT, cấp ủy, chính quyền, UBMTTQ, các đoàn thể phường Nam Hồng; các Nhà tài trợ, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, Đại diện Hội cha mẹ học sinh và toàn thể học sinh toàn trường.

Văn nghệ chào mừng 

Chương trình đã thu hút đông đảo các em tham gia 

Chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc 

Những phần quà ý nghĩa...

....với tình yêu thương, ấm áp khi mùa xuân đến 

Chương trình đã diễn ra trong không khí ấm áp của tình yêu thương và sẻ chia, tại đây Trường Tiểu học Nam Hồng đã trao 83 suất quà cho các em học sinh hộ nghèo, cận nghèo, hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt chương trình đã trao cho 6 em có hoàn cảnh rất khó khăn được  ăn nghỉ bán trú và quà Tết trị giá mỗi suất 2.000.000 đồng mỗi em. Tổng trị giá số tiền được trao trong  chương trình “ Xuân yêu thương - Tết sẻ chia” chào đón Xuân Giáp Thìn 2024 là 46 triệu đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn trước thềm xuân mới mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Các em được tham gia  hoạt động trải nghiệm gói bánh chưng

Thông qua chương trình “Xuân yêu thương -Tết sẻ chia” Trường Tiểu học Nam Hồng mong muốn các em học sinh cảm nhận được tình cảm yêu thương, sự quan tâm, sẻ chia của các cấp, các ngành, các tổ chức và toàn xã hội. Hy vọng những tình cảm, những món quà ý nghĩa ấy sẽ giúp các em vui đón một năm mới Giáp Thìn thật ấm áp, vẹn tròn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.661.382
    Online: 275