Sáng ngày 31/1, đồng chí Lê Ngọc Châu, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh đi tặng quà chúc tết gia đình chính sách, người cao tuổi trên địa bàn Thị xã. Cùng đi có lãnh đạo Sở LĐTB&XH; về phía Thị xã có đồng chí Nguyễn Huy Hùng, Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND Thị xã; đồng chí Nguyễn Quang Vinh, UVBTV Thị uỷ, Phó Chủ tịch HĐND Thị xã.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu cùng các thành viên trong đoàn chúc tết ông Nguyễn Ngọc Bình - thương binh 1/4 ở TDP Phúc Sơn, phường Trung Lương...

....ông Nguyễn Thế Liên – thương binh 3/4 ở TDP 2, phường Bắc Hồng...

...và ông Nguyễn Văn Lập – thương binh 4/4 ở TDP Thuận Hồng, phường Đức Thuận.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, trao thư chúc thọ của Chủ tịch nước và tặng quà chúc tết cụ Nguyễn Thị Tứ (100 tuổi) ở TDP Tiên Sơn, phường Trung Lương...

 ...cụ Trần Thị Tiến (100 tuổi) ở TDP Thuận Hoà, phường Đức Thuận...

....và cụ Trần Văn Quý (90 tuổi) ở TDP 8, phường Nam Hồng.

Tại các điểm đến, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Lê Ngọc Châu và các thành viên trong đoàn đã hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình, mong người có công, người cao tuổi tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, tích cực động viên con cháu tham gia đóng góp xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Phó Chủ tịch UBND Tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền thị xã Hồng Lĩnh  tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu cùng các thành viên trong đoàn đã đến tặng quà, chúc tết Trung tâm Y tế TX Hồng Lĩnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, viên chức của trung tâm; đồng thời đề nghị đơn vị sẵn sàng các điều kiện để khám, cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân trong dịp tết.

Cũng dịp này, đoàn đã đi tặng quà chúc tết lãnh đạo, y bác sĩ, cán bộ, công nhân viên, người lao động tại Trung tâm Y tế Hồng Lĩnh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.661.810
    Online: 120