Rượu Phúc Hội, HTX SXKD rượu bia nước giải khát Phúc Hội, xã Thuận Lộc đã được cấp giấy chứng nhận OCOP 3 sao. Đây là sản  thứ 5 của thị xã Hồng Lĩnh đạt tiêu chuẩn OCOP từ 3 đến 4 sao. Ở lính vực này hoàn thành mục tiêu NQ Đại hội Đảng bộ thị xã Hồng Lĩnh khóa VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đề ra trước 1 năm

Ngày 13/12/2023, Chủ tịch UBND thị xã Hồng Lĩnh Nguyễn Huy Hùng đã ký Quyết định số 2650/QĐ -UBND chứng nhận sản phẩm Rượu Phúc Hội của Hợp tác xã sản xuất kinh doanh rượu bia nước giải khát Phúc Hội,xã Thuận Lộc đạt chuẩn OCOP 3 sao năm.

Trước đó, Hội đồng đánh giá, phân loại sản phẩm chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCCOP) năm 2023 đã tổ chức đánh giá các sản phẩm. Kết quả, sản phẩm Rượu Phúc Hội của HTX sản xuất rượu và nước giải khát Phúc Hội, Thôn Tân Hoà, xã Thuận Lộc được chấm điểm trung bình đạt 63,45 điểm, đạt hạng 3 sao.

Được chiết xuất từ từ tinh túy gạo nếp trên mảnh đất Hồng Lam, cùng nguồn nước quý tinh khiết tại núi Hồng Lĩnh, qua quá trình tìm tòi, học hỏi tại nhiều quốc gia văn minh trên thế giới, anh Trần Văn Huy, Thôn Tân Hòa, xã Thuận Lộc cùng các thành viên trong gia đình đã tìm ra bí quyết ngâm ủ, chưng cất và tôi luyện để tạo nên những giọt rượu hảo hạng, mang hương vị đặc trưng của quê hương Hà Tĩnh

Rượu nếp Phúc Hội trải qua quá trình lên men đến 45 ngày của Gạo Nếp, qua 2 lần chưng cất bằng tháp đồng, 12 lần tôi luyện, trải qua hệ thống kiểm soát nồng độ, rượu đạt phẩm chất được chuyển qua hệ thống tuần hoàn lọc khử độc tố, được lão hóa bằng hệ thống máy siêu âm. Sau quá trình này, rượu tiếp tục được ủ trong chum sành từ 12 tháng trải qua 4 mùa xuân, hạ, thu, đông mới đạt đến độ thơm ngon, hảo hạng nhất. Rượu thành phẩm được nghệ nhân kiểm định lại lần cuối, sau đó được đóng chai và chuyển tới người tiêu dùng.  

Sản phẩm Rượu Phúc Hội 

Hiểu được nhu cầu của khách hàng và đặt lợi ích sức khỏe lên hàng đầu, rượu Phúc Hội đã mạnh dạn đầu tư các thiết bị hiện đại, hệ thống máy móc tối tân, nhằm sản xuất trên quy mô lớn, đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh, an toàn thực phẩm mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon, đặc trưng riêng.

Anh Trần Văn Huy, Giám đốc HTX SXKD rượu bia nước giải khát Phúc Hội, xã Thuận Lộc cho biết:  “Kể từ khi phát triển thương hiệu cho đến nay, Rượu Phúc Hội đã nhanh chóng nhận được nhiều sự đón nhận của khách hàng trong và ngoài địa phương”

Hướng đến sứ mệnh xây dựng một thương hiệu hoàn hảo, mang hương vị đặc trưng của làng quê Hà Tĩnh, rượu Phúc Hội không chỉ sang trọng về thiết kế, thơm ngon về chất lượng, mà còn ngày càng khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường và đem đến cho khách hàng những bữa tiệc thêm phần sum vầy, ấm cúng.

                           Rượu nếp Phúc Hội, hội tụ phúc khí non Hồng!


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.426.623
    Online: 80