Nhân kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2023), chiều ngày 12/11, TDP 6 phường Đậu Liêu đã tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc.

Thượng tá Trần Nam Long, Ủy viên BTV Thị ủy, Chỉ huy trưởng BCH quân sự thị xã, Trường đoàn chỉ đạo Thị ủy tại phường Đậu Liêu, các đồng chí trong đoàn chỉ đạo của BTV Thị ủy tại phường Đậu Liêu; Các đồng chí trong cấp ủy, chính quyền, MTTQ, trưởng các đoàn thể và Bí thư, Tổ trưởng các TDP trên địa bàn đã đến dự.

Văn nghệ chào mừng

Đồng chí Nguyễn Công Thành, Tổ trưởng TDP 6, phường Đậu Liêu báo cáo kết quả cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đô thị văn minh

Với tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực không ngừng của cán bộ và nhân dân trong những năm gần đây TDP 6 phường Đậu Liêu đã thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “ Toàn dân đoàn kết xây dựng đô thị văn minh”, kinh tế phát triển, đời sống vật chất và tinh thần của người dân không ngừng được nâng cao. Trong năm 2023, TDP 6 đã vận động nhân dân xây dựng và chỉnh trang 24 đoạn đường ngang với chiều dài 840 m, trị giá hơn 1 tỷ đồng. Hiện nay các tuyến đường ở các cụm dân cư luôn sáng, xanh, sạch, đẹp. TDP không có tệ nạn xã hội, không có người vi phạm pháp luật. Nhân dân đóng góp 73 triệu đồng mua sắm các thiết chế văn hóa, TDP hiện có 5 sân chơi thể thao. Năm 2023, TDP 6 có 185 hộ gia đình đạt danh hiệu gia đình văn hóa, đạt tỷ lệ 95%.

Thượng tá Trần Nam Long, Ủy viên BTV Thị ủy, Chỉ huy trưởng BCH quân sự thị xã, Trường đoàn chỉ đạo Thị ủy tại phường Đậu Liêu chúc mừng, biểu dương những kết quả mà Nhân dân TDP 6 đã đạt được trong năm qua.

Phát biểu chung vui cùng bà con TDP 6 trong ngày hội đại đoàn kết thượng tá Trần Nam Long, Ủy viên BTV Thị ủy, Chỉ huy trưởng BCH quân sự thị xã, Trường đoàn chỉ đạo Thị ủy tại phường Đậu Liêu chúc mừng, biểu dương những kết quả mà Nhân dân TDP 6 đã đạt được trong những năm qua và.mong muốn nhân dân trong TDP 6 tiếp tục phát huy tinh thần đại đoàn kết toàn dân, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; mỗi hộ gia đình duy trì và phát huy truyền thống tốt đẹp, xây dựng gia đình hạnh phúc; giữ vững nét đẹp tình đoàn kết tại các cụm dân cư cùng nhau xây dựng nhà sạch, ngõ đẹp, bảo vệ môi trường, tiếp tục nhân rộng các mô hình, cách làm hay, các điển hình trong phong trào thi đua yêu nước ở khu dân cư, gắn với các hoạt động thi đua, chào mừng Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp, góp phần xây dựng phường sớm đạt chuẩn đô thị văn minh theo kế hoạch đã đề ra.

Lãnh đạo thị xã và phường tặng hoa chúc mừng TDP6, phường Đậu Liêu

Các đồng chí lãnh đạo trao quà cho hộ nghèo./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.663.924
    Online: 19