Chương trình thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho các em thiếu nhi khuyết tật, tạo điều kiện để tất cả các em thiếu nhi đều được đón Tết Trung thu vui tươi, an toàn và thiết thực.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc, ý nghĩa đến từ các đội văn nghệ

Chiều ngày 28/9, Ban Thường vụ Thị đoàn phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức chương trình Trung thu “ Lồng đèn thắp sáng ước mơ” năm 2023 cho thiếu nhi tại Trung tâm Hỗ trợ phât triển - Giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh

Các đại biểu tham dự 

...chung vui cùng các cháu

Lãnh đạo Thị xã Hồng Lĩnh tặng quà cho các em thiếu nhi và tập thể Trung tâm Hỗ trợ phát triển - Giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh

Hội LHPN Bộ CHQS tỉnh tặng quà…

Các đơn vị tài trợ: CLB Thiện nguyện tự tâm và CLB HLN-THPT Hồng  Lĩnh tặng quà ….

Ban tổ chức và các đơn vị liên quan tặng gần 200 suất quà trị giá gần 40 triệu đồng  cho các em thiếu nhi đang học tập tại trung tâm và các phần quà bằng hiện vật khác gửi tới Trung tâm của các nhà tài trợ. Đây là hoạt động thiết thực của Ban Thường vụ Thị đoàn Hồng Lĩnh và các đơn vị phối hợp đến các em thiếu nhi tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển - Giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh có điều kiện vui đón Tết Trung thu được trọn vẹn, ý nghĩa hơn.

Chương trình thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho các em thiếu nhi khuyết tật, tạo điều kiện để tất cả các em đều được đón Tết Trung thu vui tươi, an toàn và thiết thực./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.660.530
    Online: 154