Nhân dịp Tết Trung thu 2023, tối 27/9, Công đoàn phối hợp Đoàn thanh niên Cơ quan chính quyền thị xã đã tổ chức Chương trình Vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan. 

Dự và chung vui với các cháu có đồng chí Nguyễn Huy Hùng – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã, Thủ trưởng CQCQ; các đồng chí Tôn Quang Ngọc, Trần Xuân Đức, Phó chủ tịch UBND thị xã; Lãnh đạo LĐLĐ thị xã  cùng các cán bộ, công chức, viên chức các phòng, ban, đơn vị UBND thị xã.

Tham dự chương trình Vui Tết Trung, các cháu thiếu niên, nhi đồng đã được hòa mình vào không khí tưng bừng, náo nhiệt của ngày Tết Trung thu, được tìm hiểu và gặp gỡ Chú Cuội, Chị Hằng, tham gia các trò chơi vui nhộn, xem các tiết mục múa lân đẹp mắt. 

Các cháu háo hức tham gia

Các đồng chí lãnh đạo CQCQ trao thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập 

Tại đây, các đồng chí lãnh đạo cơ quan đã trao thưởng cho 99 cháu là con đoàn viên công đoàn có thành tích cao trong học tập trong năm học 2022-2023. 

Chương trình đã thực sự mang đến cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con là con cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan có Tết Trung thu thật đầm ấm, ý nghĩa./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.660.621
    Online: 74