Sáng ngày 24/9, UBND phường Bắc Hồng tổ chức Lễ công bố phường hoàn thành vận động nhân dân trang bị bình chữa cháy tại hộ gia đình.

Đến dự có đồng chí Trần Xuân Đức, Phó Chủ tịch UBND thị xã; Đại diện Đoàn chỉ đạo Thị ủy tại phường Bắc Hồng, lãnh đạo Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Hồng Lĩnh, Công an thị xã.

Trung tá Hồ Phúc Tài, Trưởng Công an phường Bắc Hồng báo cáo kết vận động Nhân dân trang bị bình chữa cháy.

Hiện nay phường Bắc Hồng có 2.566 hộ gia đình, trong đó có 66 hộ gia đình không có người ở nhà. Tính đến ngày 22/9/2023, phường Bắc Hồng đã rà soát, vận động  được 2.500/2.500 hộ gia đình có bình chữa cháy. Trong đó số gia đình tự trang bị bình chữa cháy là 2.109 hộ; UBND thị xã, Công an thị xã vận động xã hội hóa trao tặng 225 bình; Hội LHPN phường vận động xã hội hóa 100 bình trao tặng cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ già cả neo đơn và gia đình chính sách trên địa bàn. Đối với 66 hộ gia đình hiện không có mặt tại địa phương, UBND phường giao cho các Tổ dân phố theo dõi khi các hộ về sinh sống sẽ tiếp tục vận động để nhân dân trang bị bình chữa cháy.

Đồng chí Phạm Thị Hoàng Yến, Phó Chủ tịch UBND phường Bắc Hồng báo cáo quá trình triển khai thực hiện

Để có được kết quả đó,dưới sự chỉ đạo và triển khai quyết liệt của Đảng ủy, UBND; UBMTTQ, các đoàn thể vào cuộc đồng bộ.  Công an phường đã phối hợp với các đoàn thể chính trị xã hội tổ chức 36 buổi tuyên truyền tại 3 trường học và 10 TDP cho hơn 3.626 lượt đoàn viên, hội viên, giáo viên và học sinh tham gia. Qua các buổi tuyên truyền đã nâng cao nhận thức về công tác PCCC, nhất là sự cần thiết việc mỗi gia đình tự trang sắm bình chữa cháy.

Đồng chí Đặng Ngọc Vệ, Bí thư Đảng ủy phường Bắc Hồng phát biểu tại lễ công bố

Bên cạnh đó, Đảng ủy, UBND phường phân công các đoàn công tác chỉ đạo tại các TDP phối hợp với cấp ủy, ban cán sự các TDP, cảnh sát khu vực trực tiếp đi từng ngõ, ngõ từng nhà để vận động nhân dân trang sắm bình chữa cháy.

Các đồng chí lãnh đạo Thị xã và phường trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong tuyên truyền, vận động nhân dân trang bị bình chữa cháy

Tại hội nghị, UBND phường đã trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân trang sắm bình chữa cháy./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.660.094
    Online: 51