Đại hội Công đoàn Hà Tĩnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2023-2028 sẽ được tổ chức trong 02 ngày, từ ngày 25/9 đến 26/9/2023, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Hà Tĩnh, với sự tham dự của 250 đại biểu ưu tú đại diện cho ý chí, niềm tin, nguyện vọng của trên 100 nghìn đoàn viên, CNVCLĐ trong toàn tỉnh.

Đại hội Công đoàn Hà Tĩnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2023-2028 sẽ được tổ chức trong 02 ngày, từ ngày 25/9 đến 26/9/2023, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Hà Tĩnh.

Đây là sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng, ngày hội lớn của đội ngũ đoàn viên, công nhân, lao động tỉnh nhà, đánh dấu sự trưởng thành, phát triển của tổ chức công đoàn và phong trào CNVCLĐ trong giai đoạn mới.

Chủ đề Đại hội Công đoàn Hà Tĩnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2023 -2028: Đổi mới - dân chủ- đoàn kết - phát triển 

Trong tiết trời thu tháng 9, càng gần đến ngày khai mạc Đại hội XIX Công đoàn Hà Tĩnh, không khí tin tưởng, phấn khởi và kỳ vọng của cán bộ, đoàn viên, người lao động trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh hướng về sự kiện chính trị trọng đại càng thể hiện sôi động hơn, rõ nét hơn

Không khí hướng về Đại hội Công đoàn Hà Tĩnh càng hiển hiện rõ nét thông qua hệ thống cổ động trực quan và các công trình chào mừng…

Không khí rộn ràng khắp nơi...

Công đoàn cơ sở Công ty Haivina Hồng Lĩnh hướng về Đại hội XIX  Công đoàn 

Các trường học trang trí ....

Nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ của nhiệm kỳ và lập thành tích chào mừng đại hội, thời gian qua các cấp công đoàn trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh đã đẩy mạnh các phong trào thi đua sôi nổi, thiết thực với những công trình, sản phẩm, phần việc cụ thể, ý nghĩa, qua đó góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của tổ chức công đoàn và phát triển kinh tế - xã hội của thị xã.

Xây dựng 59 công trình, sản phẩm, phần việc có ý nghĩa, tổ chức gắn biển các công trình với tổng kinh phí 7,6 tỷ đồng, trong đó công đoàn đóng góp ngày công, kinh phí trên 300 triệu đồng.

Bằng tâm thế phấn khởi cùng những việc làm thiết thực, cụ thể, ý nghĩa, cán bộ,đoàn viên, người lao động trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh đã có nhiều hoạt động thiết thực hướng về Đại hội.

Cùng với hưởng ứng các phong trào thi đua, các hoạt động chào mừng, trước thềm đại hội, cán bộ, Đoàn viên, công đoàn, công nhân viên chức lao động đã có nhiều gửi gắm, tâm tư nguyện vọng cũng như những lời chúc tốt đẹp nhất đến Đại hội. Chúc Đại hội thành công tốt đẹp./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.660.526
    Online: 152