Tiếp tục thực hiện Cuộc vận động xây dựng “Gia đình 5 không 3 sạch”, tối ngày 20/9, Hội LHPN phường Bắc Hồng đã tổ chức ra mắt mô hình “Ngõ phố 3 sạch liền kề” tại Chi hội 9.

Tham dự lãnh đạo Hội LHPN thị xã, Cấp uỷ, Chính quyền phường, Ban cán sự tổ dân phố 9, các Chi hội phụ nữ trong toàn phường, các hộ gia đình tham gia thực hiện mô hình và đông đảo cán bộ, hội viên.

Trong thời gian qua, Hội LHPN phường Bắc Hồng đã thực hiện có hiệu quả phong trào “Phụ nữ chung tay xây dựng đô thị văn minh gắn với thực hiện cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không 3 sạch”. Để góp phần nâng cao các tiêu chí của cuộc vận động, Cấp ủy, TDP9, chi hội phụ nữ cùng với Hội LHPN phường tích cực vận động các hộ gia đình tham gia thực hiện mô hình “Ngõ phố 3 sạch liền kề” tại chi hội 9 gồm ngõ 159 và 169 với 54 hộ gia đình.  

Chị Phan Thị Tâm, Chủ tịch Hội LHPN phường Bắc Hồng nêu rõ ý nghĩa mô hình “Ngõ phố 3 sạch liền kề”

Qua khảo sát các hộ đều có Nhà ở kiên cố, đồ dùng trong nhà được sắp xếp khoa học, gọn gàng; có bếp nấu đảm bảo an toàn; có tủ bếp; có khu vực rửa, vòi nước; có hệ thống thoát nước và xử lý nước thải theo quy định; có nhà tắm, nhà vệ sinh hợp vệ sinh, có các vât dụng cần thiết phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày đáp ứng đảm bảo vệ sinh theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế; các hộ đều bố trí khuôn viên nhà cửa khoa học, đảm bảo mỹ quan.

Chị Phan Thị Diễn, PCT Hội LHPN phường Bắc Hồng báo cáo kết quả đánh giá thực hiện mô hình  “Ngõ phố 3 sạch liền kề” tại TDP9

Sau khi khảo sát Hội LHPN phường đã chỉ đạo chi hội 9, trực tiếp đến tận các gia đình hướng dẫn thực hiện cụ thể từng tiêu chí. Đến nay các hộ đã sắp xếp các khu vực gọn gàng, ngăn nắp, chỉnh trang nhà cửa, xây dựng cảnh quan khuôn viên gia đình đảm bảo mỹ quan.

Trao biển ra mắt mô hình “Ngõ phố 3 sạch liền kề” cho đại diện các hộ gia đình.

Từ mô hình “Ngõ phố 3 sạch liền kề”  tại Chi hội phụ nữ Tổ dân phố 9, trong thời gian tới  Hội LHPN phường Bắc Hồng tiếp tục triển khai và nhân rộng trên dịa bàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.661.424
    Online: 309