Đảng bộ phường Đậu Liêu đã tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng nhân dịp 2/9

Đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; các đồng chí trong đoàn công tác của Thị ủy tại phường và lãnh đạo phường.

Đồng chí Bùi Chiến Thăng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường phát biểu ý kiến

Đợt này, Phường Đậu Liêu có 7 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9, trong đó có 4 đảng viên 55 tuổi Đảng; 3 đảng viên 50, 40, 30 năm tuổi Đảng.

Các đồng chí Lãnh đạo thị xã trao huy hiệu cho các đảng viên 55 năm tuổi Đảng

Các đồng chí lãnh đạo phường trao huy hiệu cho các đảng viên 50,40,30 năm tuổi Đảng

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thăng Long - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã chúc mừng và bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đồng thời, mong muốn các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống cách mạng vẻ vang, nêu cao tinh thần trách nhiệm và tiếp tục đóng góp sức lực, trí tuệ  trong xây dựng Đảng bộ phường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Thay mặt các đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đảng viên Nguyễn Huy Hùng đã bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với các đảng viên và nguyện hứa sẽ tiếp tục nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, là tấm gương sáng để con cháu noi theo. Tiếp tục có những đóng góp trong việc xây dựng  khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng. Đồng thời vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.662.500
    Online: 145