Nhân dịp kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, các Đảng bộ trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng và truy tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023 cho 52 đảng viên.

Sáng nay 1/9, Đảng bộ phường Bắc Hồng tổ chức Lễ trao tặng Huy Hiệu Đảng đợt 2/9 và Lễ truy tặng Huân Chương độc lập hạng 3 cho cụ Đoàn Quị.

Về dự có đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư thường Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã, đồng chí Hoàng Bá Khang, UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy, Trưởng đoàn công tác tại phường Bắc Hồng, Phòng Nội vụ…

Đại biểu dự Lễ 

Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt này vinh dự cho Đảng bộ phường Bắc Hồng đợt này có 22 đồng chí được trao tặng huy hiệu 75, 60, 55, 45, 40,30 tuổi Đảng.

Đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã gắn huy hiệu 75 năm tuổi đảng cho Đảng viên Lê Thị Tuyết.

 Các đồng chí lãnh đạo Thị xã và phường  tặng hoa chúc mừng Đảng viên Lê Thị Tuyết, Chị bộ TDP 3, Đảng bộ phường Bắc Hồng nhận huy hiệu 75 năm tuổi Đảng.

Đảng bộ Bắc Hồng trao huy hiệu cho Đảng viên 55 tuổi Đảng

Lễ truy tặng Huân Chương độc lập hạng 3 cho cụ Đoàn Quị.

Nhân dịp kỷ niệm 78 năm ngày Quốc khánh 2/9, Đảng bộ Nam Hồng trao huy hiệu 30, 40,45,50,55 tuổi Đảng cho 12 Đảng viên. 

Toàn cảnh buổi lễ 

Đến dự có đồng chí Đinh Thị Hương, UVBTV - Trưởng Ban dân vận Thị uỷ và các đc trong đoàn công tác của Thị uỷ tại phường Nam Hồng.

Đồng chí Đinh Thị Hương, Trưởng Ban dân vận Thị ủy gắn huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên Hồ Duy Nhân, chi bộ 8, Đảng bộ phường Nam Hồng

Kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, các Đảng bộ trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng và truy tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023 cho 52 đảng viên.

...Trao huy hiệu 55 tuổi Đảng cho các Đàng viên

Trong đó, tặng Huy hiệu Đảng 75 năm cho 1 đảng viên; 60 năm cho 2 đảng viên; 55 tuổi Đảng 55 năm cho 21 đảng viên; 50 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên; 45 tuổi Đảng cho 7 Đảng viên; trao tặng 40 năm tuổi Đảng cho 6 đảng viên.Tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 9 đảng viên và truy tặng Huy hiệu Đảng 55 năm cho 01 đảng viên.

Đồng chí Đinh Thị Hương, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy phát biểu chúc mừng 

Phát biểu chúc mừng các Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này, các đồng chí lãnh đạo Thị xã Hồng Lĩnh nhấn mạnh: tặng huy hiệu Đảng cho Đảng viên là sự ghi nhận, sự trân trọng và chính là phần thưởng cao quý của Đảng đối với những công lao, sự hy sinh và phấn đấu không mệt mỏi của mỗi cá nhân từ những ngày đầu được kết nạp. Đồng thời, mong muốn các Đảng viên bằng uy tín, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình tiếp tục tham gia có hiệu quả vào công tác xây dựng Đảng, chính quyền và thực hiện tốt phong trào ở địa phương. Cùng đóng góp xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh; thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên, là tấm gương sáng cho cán bộ, Đảng viên, đoàn viên, hội viên học tập và noi theo; quan tâm, đồng hành cùng đội ngũ cán bộ thị xã để tuyên truyền, vận động Nhân dân, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của thị xã đã đề ra, nhất là trong việc huy động nội lực trong nhân dân cùng đồng sức, đồng lòng xây dựng thị xã Hồng Lĩnh ngày càng văn minh, giàu đẹp./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.799.505
    Online: 78