Để kịp thời động viên, khen thưởng các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023, chiều ngày 24/8, UBND phường Trung Lương tổ chức Lễ tuyên dương học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển Đại học năm 2023.

Tham dự có lãnh đạo Hội Khuyến học - cựu giáo chức Thị xã; các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, mặt trận tổ quốc các tổ chức đoàn thể phường Trung Lương cùng với các em học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển Đại học năm 2023.

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT phường Trung Lương đạt  tỷ lệ 100%  các em học sinh đậu tốt nghiệp, trong đó có 10 em đạt thành tích cao từ 27 điểm trở lên. Đặc biệt có em Phạm Khánh Linh ở  TDP Tiên Sơn đậu giải 3 Quốc gia môn Văn được tuyển thẳng vào 3 trường đại học danh tiếng ở Hà Nội và em Trần Hào Hào đạt 29 điểm khối C19 và 27,1 điểm của khối A08  có hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi lễ các đồng chí lãnh đạo Hội Khuyến học - Cựu giáo chức Thị xã, lãnh đạo phường đã tuyên dương, khen thưởng 10 em học sinh đạt điểm từ 27 điểm trở lên.

Phát biểu tại lễ tuyên dương đồng chí Võ Thanh Định, Bí thư Đảng ủy phường Trung Lương gửi lời chúc mừng các em học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển Đại học năm 2023 và mong muốn các em học sinh phát huy truyền thống vùng đất học Trung Lương tiếp tục cố gắng nỗ lực vượt qua những khó khăn để vươn lên đạt được thành tích cao hơn nữa trong chặng đường sắp tới./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.800.175
    Online: 62