Năm học mới đã đến. Ngày hội đến trường của bé đang tới gần. Những ngày này, cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Bắc Hồng  đang khẩn trương tiến hành các hoạt động nhằm chuẩn bị tốt cho ngày tựu trường và Khai giảng năm học 2023 - 2024.

Toàn cảnh Trường Mầm non Bắc Hồng ...

Cô giáo Nguyễn Thị Hồng - Hiệu trưởng Trường Mầm non Bắc Hồng phấn khỏi nói: “Bước vào đầu năm học mới, trường lớp phải sạch, đẹp, an toàn” đó là nhiệm vụ toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.  Xác định được điều đó, để có một môi trường tốt nhất cho trẻ, một môi trường vì trẻ thơ, nhà trường tiến hành rà soát các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện có, lập kế hoạch bổ sung thiết bị đồ dùng đồ chơi còn thiếu, sửa chữa thiết bị hỏng hóc, tổng vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp học, bếp ăn, công trình phụ trợ. Tập trung trang trí  trong và ngoài lớp học với mục tiêu tạo môi trường học tập cho trẻ theo hướng mở lấy trẻ làm trung tâm với sự sáng tạo riêng, phù hợp với đặc trưng của từng lớp học, từng độ tuổi.

Tất cả đã sẵn sàng cho năm học mới 2023 -2024

Sau thời gian nghỉ hè, vào đúng những ngày đầu tháng 8 đội ngũ cán bộ, giáo viên ở Trường mầm non phường Bắc Hồng đã có mặt tại trường để tập trung cho các lao động, vệ sinh phong quang trường lớp, chỉnh trang khuôn viên, trường lớp, chuẩn bị cơ sở vật chất để phục vụ cho năm học mới.

Ngày 8/8, Trường mầm non Bắc Hồng tổ chức tuyển sinh trẻ năm học 2023-2024.

Trong không khí nô nức, hứng khởi, nhộn nhịp đang tràn ngập khắp nơi. Tập thể CB-GV- NV và trẻ của trường Mầm non Bắc Hồng đều đang hăng say hoàn thành các công việc của mình như:  Công tác tuyển sinh, ổn định lớp học theo đúng độ tuổi, vệ sinh, lao động  phong quang trường lớp, quét vôi ve, sơn sửa nền nhà, trang trí môi trường trong và ngoài lớp, sắp xếp, trang trí phòng học ....sao cho đẹp, thu hút ánh nhìn của trẻ, tạo được môi trường thân thiện, muôn sắc màu.

 Với không khí rộn ràng, các bậc phụ huynh tới trường đăng kí cho con nhập học vào Trường mầm non Bắc Hồng năm học mới. 

Đội ngũ giáo viên thân thiện, các bậc phụ huynh phấn khởi khi các thủ tục nhập học của các con được các cô giáo Trường mầm non Bắc Hồng hướng dẫn tận tình, chu đáo, đơn giản, nhanh gọn, dễ hiểu..

Các lớp học được trang trí theo sự sáng tạo riêng. Những hoạt động “Học mà chơi, chơi mà học” không chỉ khơi dậy được tư duy sáng tạo của các bé, mà nó còn được sử dụng như một hình thức để trang trí lớp học thật sinh động, từ đó sẽ tạo được cho các bé sự hứng thú, tìm tòi và khám phá…thật ý nghĩa và bổ ích. Nhà trường đã tiến hành kiểm kê lại các danh mục đồ dùng, đồ chơi để xây dựng kế hoạch mua sắm, bổ sung kịp thời cho năm học mới

Năm nay, Trường Mầm non Bắc Hồng dự kiến đầu tư khoảng 200 triệu đồng để sửa chữa, bổ sung cơ sở vật chất, khang trang, đáp ứng yêu cầu chăm sóc và giáo dục trẻ ...

Trang trí lớp học...

...Làm đồ dùng...

..Đồ chơi cho trẻ

Được sự quan tâm của các cấp, các ngành, Trường Mầm non Bắc Hồng hiện có đầy đủ cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu chăm sóc và giáo dục trẻ. Bên cạnh đó, Trường đã tiến hành rà soát, kiểm tra toàn bộ bàn ghế, hệ thống quạt điện, đường dây điện, hệ thống nước…kịp thời sửa chữa, bổ sung những trang thiết bị đã hỏng hoặc còn thiếu.

Đội ngũ giáo viên Trường MN Bắc Hồng tham gia tập huấn chuyên đề bồi dưỡng chuyên môn ...

Bên cạnh các hoạt động chuẩn bị, sửa soạn và sắp xếp….thì phong trào văn nghệ cũng được đẩy mạnh, nhằm tạo bầu không khí vui tươi, phấn khởi, sôi nổi cho buổi lễ khai giảng, những tiết mục đặc sắc đã được cô và trò lên “kịch bản” và tập luyện. Các bạn nhỏ sẽ được thể hiện những bài hát, những điệu múa, những bài thơ … mà mình yêu thích. Các tiết mục được đầu tư công phu về nội dung và hình thức hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn, thú vị trong buổi lễ khai giảng.  Những tiết mục văn nghệ được các bé luyện tập say sưa - là những món quà ý nghĩa dành tặng tất cả mọi người trong lễ khai giảng năm học mới.

Công tác chuẩn bị cho năm học mới....

Công tác chuẩn bị chào đón năm học mới ....

... hứa hẹn nhiều niềm vui, hạnh phúc, thành công năm học 2023-2024.

Cùng với việc hoàn thiện các hạng mục xây dựng từ trước, hoạt động vệ sinh trường lớp, cảnh quan cũng được các cô giáo đặc biệt quan tâm  để chào đón 450 trẻ vào học ở 16 nhóm, lớp.

...Giành tất cả vì tình yêu thương cho con trẻ ...

Chăm sóc bồn hoa...

....cây cảnh, cây xanh

Để chăm sóc và gìn giữ môi trường xanh tươi, tạo không gian thân thiện cho trẻ, trước trong và sau dịp hè, nhà trường đã cắt cử giáo viên luân phiên chăm sóc, trồng thêm các loại rau xanh trong khuôn viên…tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch đẹp, phấn đấu xây dựng Trường Mầm non Bắc Hồng đạt chất lượng cao trong giáo dục và chăm sóc trẻ để phụ huynh học sinh yên tâm gửi con vào học ở đây.

Với sự quan tâm của các cấp, các ngành, cùng với sự đồng lòng nhất trí cao của tập thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Bắc Hồng và tinh thần sôi nổi chủ động, tích cực cho công tác chuẩn bị mọi điều kiện cho ngày hội đến trường của bé - Khai giảng năm học mới 2023 -2024 sẽ thành công tốt đẹp với nhiều niềm vui mới! 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.661.257
    Online: 172