Hội phụ nữ phường Đức Thuận vừa tổ chức ra mắt 2 mô hình kinh tế “Kinh doanh vật tư kim khí” của chị Nguyễn Thị Hà ở Chi hội phụ nữ TDP Thuận Tiến và mô hình trang trại chăn nuôi kết hợp của chị Lê Thị Vinh ở Chi hội phụ nữ TDP Ngọc Sơn đây là một trong những mô hình do phụ nữ làm chủ. Chứng kiến Lễ ra mắt có đồng chí Nguyễn Thị Thắm - Chủ tịch Hội LHPN thị xã cùng các đồng chí trong BTV Hội LHPN thị xã; lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền, UBMTTQ phường Đức Thuận.

Mô hình kinh tế “Kinh doanh vật tư kim khí” của chị Nguyễn Thị Hà giải quyết việc làm thường xuyên cho 3 lao động, thu nhập bình quân từ 6 -7 triệu đồng/1 tháng

Mô hình trang trại chăn nuôi kết hợp của chị Lê Thị Vinh chăn nuôi 1.000 con vịt, 30 con dê, 100 ngan, ngỗng, gà các loại, mô hình đã giải quyết 3 lao động cho thu nhập 6-7 triệu đồng/ 1 tháng.

Phát biểu chúc mừng các mô hình, lãnh đạo Hội LHPN thị xã Hồng , cấp ủy, chính quyền phường Đức Thuận nhấn mạnh: Đây là mô hình có ý nghĩa thiết thực, định hướng rõ những việc cụ thể để phụ nữ ở mỗi vị trí khác nhau có thể phấn đấu phát huy vai trò, trách nhiệm của mình.Các đồng chí mong rằng các chị em phụ nữ đang thực hiện các mô hình kinh tế, cố gắng nỗ lực vươn lên, để khẳng định vị trí, vai trò của mình trong gia đình và ngoài xã hội, nhằm phát huy vai trò, nòng cốt xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc và thực hiện phẩm chất đạo đức của người phụ nữ Việt Nam "Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang", góp phần thực hiện nếp sống văn hóa, văn minh trong kinh doanh tại địa bàn bằng những việc làm cụ thể hàng ngày. Từ đó nâng cao được vai trò, vị trí của phụ nữ trong gia đình và xã hội...

Những năm qua, Hội LHPN phường Đức Thuận luôn phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo trong lao động sản xuất, tích cực thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ "Vận động, hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững", chú trọng xây dựng các mô hình phụ nữ phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo bền vững. Với cách làm mới được các cấp hội đánh giá cao về sự sáng tạo, đổi mới trong mô hình phát triển không những đáp ứng nhu cầu thị trường, còn tạo việc làm cho lao động./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.661.419
    Online: 304