Trung tâm Văn hóa - Truyền thông thị xã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ cầu lông Hồng Lĩnh và giao lưu với Câu lạc bộ cầu lông các huyện bạn.

Tham dự có đại diện lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã;  Trung tâm Văn hóa - Truyền thông thị xã; Ban Chủ nhiệm và các thành viên Câu lạc bộ Cầu lông Hồng Lĩnh và Câu lạc bộ Cầu lông Đức Thọ, Can Lộc.

Ông Lê Thanh Luận, Chủ nhiệm câu lạc bộ thông qua Quy chế hoạt động của Câu lạc bộ

Trong những năm qua, phong trào "luyện tập thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại" trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh ngày càng phát triển sâu rộng, đặc biệt là môn cầu lông, thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức thành công nhiều giải đấu có chất lượng và đạt giải cao trong các giải đấu cấp tỉnh.  

Ông Võ Trọng Việt, Giám đốc Trung tâm văn hoá truyền thông thị xã phát biểu tại buổi lễ

 
Trao Quyết định thành lập Câu lạc bộ Cầu lông Hồng Lĩnh
Câu lạc bộ cầu lông Hồng Lĩnh thành lập theo Quyết định số 05/QĐ TTVHTT ngày 12/7/2023 của Trung tâm Văn hóa - Truyền thông thị xã. Câu lạc bộ gồm Ban chủ nhiệm và 25 thành viên tham gia. Tại buổi lễ ra mắt, các thành viên trong Câu lạc bộ đã bầu Ban chủ nhiệm gồm 3 người do Ông Lê Thanh Luận, phường Bắc Hồng làm Chủ nhiệm và xây dựng quy chế hoạt động; đồng thời tổ chức giao lưu các với Câu lạc bộ cầu lông các huyện Đức Thọ và Can Lộc.  
 
Giao lưu với CLB cầu lông các huyện Đức Thọ và Can Lộc.

Sự ra đời của Câu lạc bộ cầu lông Hồng Lĩnh sẽ góp phần quan trọng trong việc duy trì và phát triển bộ môn cầu lông trên địa bàn; là nơi để những người yêu thích môn cầu lông có điều kiện tham gia luyện tập, trau dồi kỹ năng để môn thể thao này trở thành một trong những môn thể thao mũi nhọn của thị xã Hồng Lĩnh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.659.899
    Online: 116