Chiều 22/4, tại Sân cỏ nhân tạo Trường THCS Bắc Hồng, Uỷ ban Nhân dân thị xã phối hợp Ban Thường vụ Thị đoàn tổ chức trận chung kết và bế mạc giải Bóng đá Nam toàn thị xã năm 2023 chào mừng các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước, hướng tới Đại lễ giỗ Quốc tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch).

Đến dự có đồng chí Lê Thành Đông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy và đồng chí Nguyễn Huy Hùng, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí trong BTV Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ thị xã; Trưởng các phòng, ban, ngành, đoàn thể; các đồng chí trong Ban Tổ chức giải; Lãnh đạo các phường, xã và đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ. 

 Tham giải đấu có tham gia của 12 đội bóng đến từ các phường xã, cơ quan, đơn vị trường học, lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã, với hơn 180 vận động viên, huấn luyện viên về tranh tài.

2 đội bóng: Phường Bắc Hồng và Trung Lương ra quân thi đấu trận chung kết

 

Các đội về tham gia giải lần này là những VĐV tiêu biểu đã được các phường, xã, đơn vị, doanh nghiệp tuyển chọn và tổ chức tập luyện chu đáo, quyết tâm cao, chắc chắn giải đấu sẽ gay cấn và quyết liệt.

Những pha bóng đẹp mắt ...

Giải đấu được chia làm 4 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn, mỗi bảng đấu chọn 2 đội nhất, nhì vào tứ kết, sau đó chọn các đội vào bán kết, chung kết. Sau 19 trận tranh tài, 2 đội bóng lọt vô vòng Chung kết đó là phường Bắc Hồng và phường Trung Lương.

Các đội bóng bước vào thi đấu chung kết với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, mang đến cho khán giả một bầu không khí vô cùng sôi nổi, cống hiến nhiều pha bóng hay, kịch tính, hấp dẫn. Đội tuyển phường Trung Lương đã vượt qua đội tuyển phường Bắc Hồng trong trận chung kết với tỷ số 2- 1.

...làm hài lòng khán giả đến xem và cỗ vũ.

Phó Chủ tịch UBND Thị xã Trần Xuân Đức phát biểu bế mạc Giải.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã cúp vô địch cho đội tuyển phường Trung Lương; giải Nhì cho đội tuyển phường Bắc Hồng, giải Ba cho đội tuyển Khối cơ quan và đội tuyển phường Đức Thuận. Ngoài ra, BTC cũng trao các giải phụ như: Cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất

Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông, Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng cùng các đồng chí lãnh đạo Thị xã trao cúp vô địch cho đội tuyển phường Trung Lương.

...Trao giải Nhì cho đội tuyển phường Bắc Hồng.

                                                 Giải Ba cho đội tuyển Khối cơ quan và đội tuyển phường Đức Thuận.

BTC cũng trao các giải phụ như: Cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

Giải Bóng đá nam toàn thị xã  hướng tới Đại lễ giỗ Quốc tổ Hùng Vương là một sự kiện quan trọng góp phần tiếp tục động viên, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong toàn dân, tăng cường sức khỏe về thể chất và tinh thần, phục vụ việc học tập, lao động và công tác, xung kích tham gia xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước. Thông qua là dịp để giúp các vận động viên là đoàn viên, thanh niên có sân chơi lành mạnh, thắt chặt tình đoàn kết và phát triển môn bóng đá trên địa bàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.226.789
    Online: 48