Đồng chí Lê Thành Đông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy cùng các đồng chí trong đoàn công tác của Ban thường vụ Thị ủy tại xã Thuận Lộc đã đến động viên cán bộ và nhân dân Thôn Tân Hòa, xã Thuận Lộc thực hiện các công trình chỉnh trang đô thị.

 Đồng chí Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông và các đồng chí trong đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại xã Thuận Lộc, cấp ủy, chính quyền xã đến động viên nhân dân Thôn Tân Hòa chỉnh trang đô thị.

Trong 2 ngày 18 và 19/4/2023, Thôn Tân Hòa tiến hành thảm nhựa hoàn thành 11/11 tuyến đường trong thôn. Đây là mô hình dân vận khéo hoàn thành thứ 2 của đơn vị xã Thuận Lộc.

Đồng chí Bí thư Thị ủy và các đồng chí trong đoàn, hỏi thăm, động viên bà con nhân dân ...

Kiểm tra các tuyến đường vừa được thảm nhựa, Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông đã đã ghi nhận và biểu dương sự đoàn kết, nỗ lực, cố gắng của bà con nhân dân Thôn Tân Hòa nói riêng, cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã Thuận Lộc nói chung trong công tác chỉnh trang đô thị, đồng chí Bí thư mong rằng sau khi các tuyến đường hoàn thành, bà con nhân dân cần trồng tuyến đường hoa, hàng rào xanh, lắp giá treo cờ đạt chuẩn đô thị.

...tặng quà động viên bà con nhân dân.

Với mục tiêu xây dựng xã Thuận Lộc trở thành phường theo đúng lộ trình đồng chí Bí thư Thị uỷ đề nghị cấp ủy, chính quyền ở đây cần tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền để mọi người dân thấy rõ ý nghĩa, tầm quan trọng, cũng như quyền lợi, trách nhiệm của mọi người dân trong việc tham gia chung tay xây dựng, chỉnh trang đô thị ,cần rà soát lại các tiêu chí, các công việc cụ thể cần làm, đề ra thời gian hoàn thành theo đúng kế hoạch đề ra.

Các tuyến đường sau khi thảm nhựa góp phần chỉnh trang đô thị văn minh.

“Năm 2023, xã Thuận Lộc được phê duyệt xây dựng 44 tuyến, trong đó 37 tuyến thảm nhựa và 7 tuyến làm đường bê tông. Phong trào đã nhận được sự đồng tình ủng hộ của cán bộ và nhân dân trên địa bàn. Tổng mức đầu tư 44 tuyến với tổng kinh phí 11,8 tỷ đồng, trong đó Nhân dân đóng góp 2,9 tỷ đồng”.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.338.902
    Online: 15