Ngày 01/4, Công đoàn công ty TNHH Như Nam đã tổ chức thành công Đại hội  lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028.

Về dự và chỉ đạo đại hội, có các đồng chí trong Thường trực LĐLĐ thị xã, Ban Giám đốc và đoàn viên công đoàn công ty. Đây là đơn vị thứ 6 trong khối CĐCS doanh nghiệp của LĐLĐ thị xã tổ chức Đại hội.

Toàn cảnh Đại hội

Trong nhiệm kì 2017-2023, Công đoàn Công ty TNHH Như Nam luôn được sự quan tâm lãnh đạo của Liên đoàn Lao động thị xã và Chi bộ, đặc biệt được sự quan tâm, tạo điều kiện về mọi mặt của Ban giám đốc công ty trong tổ chức các hoạt động; Công đoàn Công ty đã bám sát chỉ đạo của Liên đoàn Lao động thị xã thực hiện tốt công tác đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động. Hàng năm, công đoàn phối hợp với công ty tổ chức có hiệu quả Hội nghị người lao động, hội nghị đối thoại; tham gia xây dựng nội quy, quy chế hoạt động của Công ty, giám sát việc thực hiện các chế độ chính sách, các quy định Nhà nước đối với người lao động, đặc biệt là việc thực hiện Luật Lao động sửa đổi năm 2019; Thương lượng với người sử dụng lao động ký kết thỏa ước lao động tập thể, với nhiều điều khoản có lợi hơn so với luật cho công nhân lao động…Đến nay, thu nhập bình quân của công nhân lao động công ty trên 06 triệu đồng/người/tháng; Trong thời gian qua, mặc dầu bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid 19, song tại công ty TNHH Như Nam vấn đề tiền lương, thu nhập, việc làm của người lao động luôn luôn ổn định. Bên cạnh đó, Công đoàn công ty đã làm tốt công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động, thường xuyên rà soát đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, đoàn viên bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, con đoàn viên đạt thành tích cao trong học tập để đề xuất công ty và Công đoàn cấp trên trợ cấp, tặng quà. Tổ chức thăm hỏi, động viên, đoàn viên khi ốm đau hoặc gia đình có việc hiếu, việc hỷ, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhân Tết sum vầy, Tháng công nhân hàng năm.

Thường trực LĐLĐ thị xã và đại diện Cấp ủy Chi bộ - BGĐ công ty chúc mừng Đại hội

Các đại biểu phát biểu tham luận

Không khí chào mừng Đại hội công đoàn Công ty

Với đặc thù của công ty là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây lắp và dịch vụ thương mại, đoàn viên đi làm công trình ở xa, có những khó khăn riêng  nhưng Công đoàn Công ty  cũng đã có nhiều cố gắng trong tổ chức tốt các phong trào thi đua và các hoạt động  văn hóa văn nghệ, TDTT, các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Công tác phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh luôn được Công đoàn quan tâm và có sự chỉ đạo sâu sát của Cấp ủy và Chi bộ. Hàng năm, Công đoàn công ty luôn được LĐLĐ thị xã xếp loại Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trong nhiệm kỳ đã được LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ thị xã tặng Bằng khen, Giấy khen; đồng chí Chủ tịch Công đoàn đạt danh hiệu Chủ tịch.

Ông  Bùi Trọng Ý - Phó Giám đốc công ty phát biểu tại Đại hội

Tại đại hội, các đại biểu tham dự đã tham gia thảo luận. Các ý kiến tham luận đều thống nhất với kết quả đánh giá đã nêu trong báo cáo và góp ý vào nhiệm vụ, giải pháp nhằm khắc phục tồn tại, thực hiện tốt mục tiêu đề ra trong nhiệm kỳ tới.

Đồng chí Võ Thị Kim Anh - Chủ tịch LĐLĐ thị xã phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Võ Thị Kim Anh, Chủ tịch LĐLĐ thị xã và Ông Bùi Trọng Ý, Phó Giám đốc, đại diện lãnh đạo Công ty đã ghi nhận biểu dương những kết quả đạt được của Công đoàn Công ty  trong thời gian qua đồng thời đề nghị trong thời gian tới, Công đoàn cần năng động, làm tốt hơn nữa công tác chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, công nhân lao động; đổi mới nội dung, hình thức tuyên truyền giáo dục phù hợp với xu thế và điều kiện làm việc của người lao động; đẩy mạnh hơn nữa các phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên và làm tốt công tác truyền thông công đoàn. Công đoàn đồng hành cùng lãnh đạo công ty tập trung nâng cao chất lượng công trình sản phẩm, hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao doanh thu, lợi nhuận cho công ty để góp phần duy trì việc làm, nâng cao thu nhập cho đoàn viên, người lao động.

Thường trực LĐLĐ thị xã và đại diện Cấp ủy Chi bộ - BGĐ công ty chúc mừng BCH nhiệm kỳ mới 

Trên tinh thần dân chủ, đại hội đã bầu BCH khóa mới gồm 03 đồng chí, bầu đoàn đại biểu 03 đồng chí đi dự đại hội công đoàn thị xã Hồng Lĩnh khóa V; đồng chí Lê Anh Đức được Đại hội bầu tái cử chức vụ Chủ tịch Công đoàn công ty nhiệm kỳ 2023-2028./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.400.032
    Online: 52