Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, Giải Quần vợt thị xã Hồng Lĩnh  mở rộng năm 2023 đã thành công tốt đẹp, đem đến cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính, nhiều pha bóng hay, được giới chuyên môn đánh giá cao.

Văn nghệ chào mừng

Trong 2 ngày (1 và 2/4), UBND thị xã Hồng Lĩnh tổ chức khai mạc giải quần vợt thị xã Hồng Lĩnh mở rộng năm 2023 chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023), 137 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2023).

Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Hổ, Phó chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy,  các đồng chí lãnh đạo các huyện: Hương Sơn, Đức Thọ, Can Lộc và Nghi Xuân.

Về phía thị xã có các đồng chí: Lê Thành Đông -Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; Phó bí thư thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND Thị xã Nguyễn Thăng Long và Phó bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã  Nguyễn Huy Hùng.  

Cùng các đồng chí trong BTV Thị ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ và ban, phòng, ngành đoàn thể cấp thị; đại diện lãnh đạo các phường, xã trên địa bàn thị xã

Tham gia giải lần này, có 80 vận động viên đến từ 7 CLB quần vợt, bao gồm: CLB Quần vợt các Sở VHTT&DL, Sở KH-ĐT, CLB quần vợt các huyện Hương Sơn, Đức Thọ, Nghi Xuân, Can Lộc và CLB quần vợt Núi Hồng thị xã Hồng Lĩnh;

Trong thời gian 2 ngày, các vận động viên tranh tài ở 2 nội dung: 1 giải dành cho đôi nam CLB của các sở và huyện bạn và 1 giải đôi nam phong trào thuộc CLB quần vợt Núi Hồng, thị xã Hồng Lĩnh.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh và Thị xã trao cờ lưu niệm cho các CLB

Giải được tổ chức thi đấu theo thể thức loại trực tiếp có áp dụng hình thức thi đấu playoff, thời gian thi đấu trong 1 ngày; kết thúc giải đấu Ban tổ chức sẽ trao cúp và giải thưởng cho các đội đạt giải Nhất, Nhì và đồng giải Ba cho các đội.

Giải Quần vợt thị xã Hồng Lĩnh  mở rộng năm 2023 đã thành công tốt đẹp, đem đến cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính, nhiều pha bóng hay, được giới chuyên môn đánh giá cao.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh và thị xã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên thuộc CLB quần vợt huyện Hương Sơn, TX Hồng Lĩnh và huyện Đức Thọ

Kết thúc giải, nội dung các CLB đến từ các Sở, ban nghành và các huyện bạn kết quả: đôi vận động viên Dương Viết Hoà và Nguyễn Mạnh Hùng thuộc CLB Quần vợt huyện Hương Sơn xuất sắc giành giải Nhất; Giải Nhì thuộc về đôi vận động viên Nguyễn Huy Hùng và Trần Viết Thanh thuộc CLB Quần vợt TX Hồng Lĩnh; đồng giải ba thuộc về đôi vận động viên của CLB Quần vợt huyện Hương Sơn và huyện Đức Thọ.

Trao các giải nhất, nhì, ba nội dung phong trào dành cho CLB Quần vợt Núi Hồng (TX Hồng Lĩnh).

Ở nội dung đôi Nam phong trào dành cho CLB Quần vợt thị xã Hồng Lĩnh, cặp đôi Hồ Viết Hùng và Nguyễn Đình Đông đã xuất sắc giành giải nhất. Giai Nhì thuộc về cặp đôi Nguyễn Công Dũng và Trần Văn Khôi.

Giải quần vợt thị xã Hồng Lĩnh mở rộng năm 2023 là một hoạt động có ý nghĩa hướng về chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước, qua giải đấu nhằm tăng cường mối tình đoàn kết giữa các địa phương, các CLB, các vận động viên quần vợt trong và ngoài địa bàn, thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại trong giai đoạn mới./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.400.531
    Online: 94