Nhằm nâng cao khả năng, nghiệp vụ khai thác thông tin, kỹ năng viết, đăng tin, bài, hình ảnh cho Ban viên tập và đội ngũ cộng tác viên. Tiếp tục duy trì, phản ánh kịp thời hoạt động viết tin bài của Ban biên tập và cộng tác viên cho Trang Thông tin điện tử phường; Sáng ngày 18/02/2023, phường Trung Lương tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng thu thập, xử lý thông tin, viết tin, bài cho Trang thông tin điện tử phường năm 2023.

Toàn cảnh buổi tập huấn

Về dự buổi tập huấn có các đồng chí trong Thường trực Đảng uỷ; UBND; các thành viên Ban biên tập Trang thông tin điện tử và các đồng chí cán bộ, công chức cấp phường.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Thị Hạnh - Phó Chủ tịch UBND phường mong muốn thông qua buổi tập huấn sẽ giúp bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ cộng tác viên, biên tập viên về kỹ năng thu thập, xử lý thông tin; viết tin, bài và kỹ thuật chụp ảnh đưa tin, đáp ứng nhu cầu cơ bản đưa thông tin trên Trang thông tin điện tử của phường và Cổng thông tin điện tử thị xã. Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền hoạt động của địa phương để các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và người dân kịp thời nắm bắt thông tin.

Đồng chí Nguyễn Công Lộc - Chủ tịch UBND phường phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ các thành viên tham dự buổi tập huấn

Thông qua tập huấn, đội ngũ Ban biên tập, Cộng tác viên cùng cán bộ công chức, đã được đồng chí Nguyễn Trường Thiện truyền đạt các kiến thức cơ bản như kỹ năng viết, biên tập tin bài, chất lượng tin, bài và kỹ thuật xử lý hình ảnh cho Trang thông tin điện tử.

Đồng chí Nguyễn Trường Thiện - Chủ tịch Hội Người cao tuổi truyền đạt một số kiến thức cơ bản về viết tin, bài chuyên đề trên Trang TTĐT

Ngoài ra, đồng chí còn chia sẻ những kinh nghiệm thực tế qua 15 năm công tác trên lĩnh vực tuyên giáo, viết bài của mình để giúp các học viên chủ động tìm kiếm thông tin. Bằng phương pháp truyền đạt lôi cuốn, hấp dẫn và những dẫn chứng cụ thể, buổi tập huấn đã diễn ra trong không khí sôi nổi, thực sự mang tới những kiến thức, kỹ năng hữu ích.

Qua lớp tập huấn đã giúp các học viên được nâng cao nhận thức, kỹ năng và nghiệp vụ trong công tác viết, biên tập tin, bài đáp ứng nhu cầu thông tin phong phú của Trang thông tin điện tử phường, để Trang thông tin điện tử thực sự là công cụ chỉ đạo điều hành của cấp ủy, chính quyền địa phương./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.223.070
    Online: 68