Nhân dịp đầu năm mới Quý Mão 2023, Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông; Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng và PCT UBND thị xã Trần Xuân Đức cùng đại diện các phòng, ban, ngành các thành viên trong đoàn đã đi kiểm tra hoạt động sản xuất, kinh doanh và tặng quà động viên các doanh nghiệp trên địa bàn trở lại sản xuất sau dịp nghỉ Tết Nguyên đán.

Các đồng chí lãnh đạo Thị xã và các thành viên trong đoàn đã đến tặng quà động viên và kiểm tra tình hình sản xuất kinh doanh tại Công ty Cổ phần Vinatex Hồng Lĩnh

Đoàn tặng quà chúc mừng Công ty TNHH Haivina Hồng Lĩnh

 

Tặng quà và chúc mừng Công ty Bê tông Hồng Lĩnh

Tặng quà và chúc mừng Công ty TNHH Như Nam

Kiểm tra tiến độ thi công Cầu ông Đạt

Tại các điểm đến, các đồng chí lãnh đạo Thị xã đã nghe đại diện lãnh đạo các Công ty, doanh nghiệp, đơn vị báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022 và kế hoạch, mục tiêu phấn đấu năm 2023, tình hình sản xuất những ngày đầu năm, chia sẽ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình sản xuất.

Các đồng chí lãnh đạo thăm hỏi, trao đổi trực tiếp công nhân Công ty Cổ phần Vinatex Hồng Lĩnh

Sau khi thăm hỏi, kiểm tra tình hình sản xuất của các doanh nghiệp, đơn vị đồng chí Lê Thành Đông - Bí thư Thị ủy đã biểu dương những cố gắng, nỗ lực vượt khó của doanh nghiệp trong thời gian qua đã góp phần rất lớn trong sự phát triển chung của thị xã trong năm 2022.

Đồng chí Bí thư mong muốn các Công ty, doanh nghiệp, đơn vị tiếp tục đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, quan tâm đến đời sống người lao động, tạo thêm nhiều việc làm cho lao động và đóng nộp ngân sách cho Thị xã, đồng thời cam kết luôn đồng hành cùng doanh nghiệp tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong hoạt động kinh doanh, tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển trong thời gian tới. 

Tặng quà động viên cán bộ, công nhân đơn vị thi công công trình Cầu ông Đạt

Nhân dịp năm mới, Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông gửi lời chúc tới các lãnh đạo doanh nghiệp, công nhân, người lao động những nơi tới thăm có một năm hoạt động thành công, phát triển hơn nữa hoạt động sản xuất, kinh doanh, bảo đảm việc làm, thu nhập cho người lao động, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Thị xã.

Đồng chí kỳ vọng sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2023, các doanh nghiệp sẵn sàng ra quân sản xuất, kinh doanh đầu năm, tạo khí thế, động lực mới trong hoạt động của doanh nghiệp trên địa bàn Thị xã.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.336.078
    Online: 60