Để phục vụ người dân đón xuân mới Quý Mão 2023, thị xã Hồng Lĩnh đã đầu tư kinh phí để phục vụ cho công tác chỉnh trang đô thị, lắp đặt hệ thống điện trang trí trên các tuyến đường.

Phố xá thị xã Hồng Lĩnh về đêm trở lên lung linh hơn dưới ánh đèn

Trong đợt này, Công ty cổ phần đô thị Hồng Lĩnh đã lắp đặt hệ thống điện trang trí đường Quang Trung đoạn từ nút giao Quốc lộ 8 A đến Cầu Treo Vọt với số lượng 40 cột và đường Nguyễn Ái Quốc đoạn từ nút giao Quốc lộ 8 A đến đường Nguyễn Văn Giai với số lượng 18 cột với tổng kinh phí hơn 8,55 tỷ đồng.

Hệ thống đèn điện trang trí dọc đường Trần Phú

Nhằm tạo bộ mặt cảnh quan đô thị dịp Tết đến, Xuân sang, trong thời gian này Công ty Cổ phần đô thị Hồng Lĩnh chú trọng chăm sóc, cải tạo, trồng mới cây hoa, cây cảnh, thảm cỏ dải phân cách, với nhiều chủng loại cây và màu sắc đa dạng, phong phú, đáp ứng tiêu chuẩn cây đô thị.

công ty CP Môi trường đô thị cắt tỉa cây xanh chuẩn bị đón năm mới

Duy trì, chăm sóc cây đường riềm, thảm cỏ dải phân cách trên các tuyến đường nội thị và hệ thống cây xanh thảm cỏ trên các trục đường trung tâm, góp phần cải thiện môi trường và tạo nên cảnh quan đô thị ngày càng xanh, sạch, đẹp, nâng cao mỹ quan đô thị.

Hồng Lĩnh vào xuân

Tết đã đến rất gần, không khí xuân đang rộn ràng khắp nơi. Đến nay, thị xã Hồng Lĩnh đã cơ bản hoàn tất các công việc chỉnh trang đô thị, khoác lên tấm áo mới cho đô thị văn minh, sáng, xanh, sạch, đẹp, sẵn sàng chào đón Xuân mới 2023 trong niềm hân hoan, phấn khởi./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.361.591
    Online: 58